QUY TRÌNH LPCfood GIAO HÀNG

Với mong muốn đảm bảo khả năng cung cấp các sản phẩm dịch vụ chất lượng phù hợp cũng như yêu cầu của khách hàng. LPCfood xây dựng quy tình giao hàng như sau:

BƯỚC 1: ĐẶT HÀNG

Khách hàng trực tiếp đặt hàng trên Website của LPCfood. Quy trình đặt hàng trên Website, các bạn vui lòng tham khảo tại link: 

BƯỚC 2: XÁC NHẬN

Nhân viên Chăm sóc khách hàng của LPCfood sẽ gọi điện cho khách hàng theo thông tin đơn đặt hàng được khách hàng cung cấp để xác nhận lại thông tin đơn hàng - địa chỉ giao hàng cũng như thông báo thời gian trả hàng theo phiên với khách hàng.

Những trường hợp Phiên của LPCfood chưa đủ số lượng tối thiểu cần gia hạn phiên và thay đổi thời gian giao hàng. Nhân viên CSKH của LPCfood sẽ gọi điện để thông báo trực tiếp với khách hàng.

1. ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG (SHIP COD)

BƯỚC 3: GIAO HÀNG

Nhân viên vận chuyển của LPCfood sẽ giao hàng đến địa chỉ đã đặt trước của khách hàng theo đơn hàng

BƯỚC 4: KIỂM TRA

Khách hàng thực hiện kiểm tra hàng hóa theo các tiêu chí: Sản phẩm; Số lượng sản phẩm.

LPCfood cam kết đổi cho khách nếu sản phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hoặc không đúng xuất xứ hàng hóa theo thông báo

BƯỚC 5: THANH TOÁN

Khách hàng thanh toán trực tiếp giá trị đơn hàng + phí vận chuyển (nếu có) cho nhân viên vận chuyển của LPCfood.

Khách hàng cũng có thể áp dụng hình thức thanh toán trực tuyến bằng ZaloPay/ Momo hoặc chuyển khoản thanh toán theo thông tin tài khoản mà LPC đã cung cấp trên Website của chúng tôi hoặc mã QRCode mà nhân viên vận chuyển cung cấp cho khách hàng sau khi giao hàng

2. ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG THANH TOÁN TRỰC TUYẾN (ZALOPAY/MOMO HOẶC CHUYỂN KHOẢN)

BƯỚC 3: THANH TOÁN

Khi hoàn thành việc đặt hàng trên Website của LPCfood. Khách hàng có thể thực hiện các hình thức thanh toán giao dịch điện tử như ZaloPay/Momo hoặc chuyển khoản.

Lưu ý: LPCfood chỉ cung cấp mã QRCode thanh toán điện tử trên Website của chúng tôi. Tất cả những mã thanh toán khác phát hành sẽ được LPCfood thông báo trên Website của Fanpage chính thức của LPCfood.

Tất cả những thanh toán sai phạm trong quá trình thanh toán đơn hàng KHÔNG PHẢI là những mã QRCode mà LPCfood cung cấp. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm để giải quyết các đơn hàng nêu trên.

BƯỚC 4: GIAO HÀNG

Nhân viên vận chuyển của LPCfood sẽ giao hàng đến địa chỉ đã đặt trước của khách hàng theo đơn hàng

BƯỚC 5: KIỂM TRA

Khách hàng thực hiện kiểm tra hàng hóa theo các tiêu chí: Sản phẩm; Số lượng sản phẩm.

LPCfood cam kết đổi cho khách nếu sản phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hoặc không đúng xuất xứ hàng hóa theo thông báo

 

BƯỚC 6: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Sau khi hoàn thành đơn hàng, LPCfood sẽ thực hiện các cách thức chăm sóc khách hàng như: Gọi điện - gửi SMS hoặc Gửi email chăm sóc khách hàng

---------

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC

  • Địa chỉ: 311 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Hotline: 0819 26 6666
  • Email: food@lpc.vn
  • Fanpage: LPCfood