Gà đồi Yên Thế – Đặc sản Bắc Giang không thể bỏ qua!

Gà đồi Yên Thế - đúng như tên gọi của mình, chúng được chăn nuôi ở vùng Yên Thế thuộc tỉnh Bắc Giang, Việt Nam. Từ khi được lai tạo, giống gà này ra đời đã trở thành một trong những hướng đi chăn nuôi thoát nghèo, giúp ổn định cuộc sống của người dân nơi đây. Thịt của chúng rất chắc, thơm và ngon một cách rất đặc biệt. Ấy cũng vì thế mà nó là đặc sản Bắc Giang không thể bỏ qua!

Gà đồi Yên Thế – đúng như tên gọi của mình, chúng được chăn nuôi ở vùng Yên Thế thuộc tỉnh Bắc Giang, Việt Nam. Từ khi được lai tạo, giống gà này ra đời đã trở thành một trong những hướng đi chăn nuôi thoát nghèo, giúp ổn định cuộc sống của người dân nơi đây. Thịt của chúng rất chắc, thơm và ngon một cách rất đặc biệt. Ấy cũng vì thế mà nó là đặc sản Bắc Giang không thể bỏ qua!

1. Đặc điểm của gà đồi Yên Thế

Giống gà đồi Yên Thế có ngoại hình khá đẹp, đặc biệt là chất lượng thịt gà có hương vị thơm ngon rất đặc trưng. Loại gà này có thời gian sinh trưởng khoảng 80 ngày. Tuy nhiên, thì nên nuôi gà đúng quy trình với thời gian sinh trưởng 7-8 tháng, và giống nên được chọn kĩ lưỡng thì mới có thể đạt được chất lượng thịt tốt. 

Gà đồi Yên Thế, với 02 giống chủ lực là Ri lai và Mía lai được đánh giá là giống có ngoại hình đẹp, chất lượng thịt thơm ngon, được chăn thả trên đồi cây, chăn nuôi quy trình sinh học. Từ đó mà cho ra đời loại thịt gà đặc sản của vùng Bắc Giang ngày nay.

ga-doi-yen-the

2. Gà đồi Yên Thế được nuôi như thế nào?

Với đặc điểm của tỉnh Bắc Giang đó là các đồi nhãn, vải rộng lớn. Chính vì đặc điểm này mà người dân ở đây đã sử dụng chúng làm khu chăn nuôi cho loại gà đồi nổi danh khắp mọi miền đất nước.

Không giống với các loại gà được nuôi theo xưởng, gà Yên Thế được nuôi chăn thả ở trên đồi theo các loại hình trang trại hoặc hộ gia đình. Ban ngày, chúng tự đi kiếm ăn quanh đồi, điều này đã giúp cho thịt gà rất chắc, không bị bở và nhão như loại gà công nghiệp. Đêm đến thì chúng sẽ thường ngủ trên các loại cây như cây nhãn hoặc cây vải, vào những hôm trời mưa bão thì sẽ đi vào chuồng ngủ.

nuoi-ga-doi-yen-the

Ngoài ra thức ăn của giống gà này được kết hợp với cả thức ăn hữu cơ, đảm bảo được nguồn dinh dưỡng cần thiết và đem đến sự đậm đà trong từng thớ thịt.

3. Gà đồi Yên Thế bán ở đâu?

Ngày nay, gà đồi Yên Thế nổi tiếng trứ danh khắp mọi nơi bởi hương vị mà chúng mang lại. Tuy nhiên, cũng chính vì sự nổi tiếng này không ít nơi đã mua hàng kém chất lượng nhưng lại bán dưới danh nghĩa của loại gà này. Làm cho người dùng không phân biệt được hàng thật giả sẽ có ấn tượng xấu với đặc sản Bắc Giang. Không những vậy, điều này còn khiến cho người dân Bắc Giang không khỏi phiền muộn khi lượng gà tiêu thụ sẽ bị giảm đi vài phần.

Thấu hiểu tâm lý đó, LPCfood đã quyết định tìm kiếm và nhập về gà đồi Yên Thể đúng nơi sản xuất và chất lượng thịt được đảm bảo. Để từ đó có thể mang được sự hài lòng đến với khách hàng của mình.

Chúng tôi với mong muốn có thể mang đặc sản này đến khắp mọi nơi, để ai ai cũng được một lần nếm thử một cách trọn vẹn nhất thế nào là hương vị của gà đồi.

Để đặt mua gà đúng chất lượng, ngon và chắc thịt thì vui lòng click vào đây để đặt hàng

Đặc biệt, để có thể đảm bảo tốt nhất cho hương vị của gà khi chế biến, thì LPCfood còn mang đến gói các loại gia vị nấu kèm như sả, lá chanh,… mang đến hương vị quê hương đúng nghĩa. Đặt hàng theo combo gà đồi sẽ giúp các bạn tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ đấy. Dịch thế này mà vẫn có gà đem đến tận nhà thì cực kì phù hợp và tiện lợi đúng không?

Link đặt hàng đây: https://lpcfood.vn/allProduct

Nhanh tay đặt hàng gà đồi Yên Thế của LPCfood ngay thôi!

Ngoài ra, trong phiên chợ online của LPCfood còn rất nhiều các loại thực phẩm chất lượng khác, các bạn có thể tham khảo thêm. Chúc các bạn săn được thật nhiều loại hàng xịn xò cho gia đình nhé.

Đi chợ tại nhà – An toàn mùa dịch.

——————

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998