Giảm giá 15% – Chương trình khuyến mãi của LPCfood nhân dịp ra mắt sản phẩm mới

Ra mắt sản phẩm Phô mai que và Hotdog phô mai là sự kiện trọng điểm mà LPCfood thực hiện trong tháng 11 này.
hinh-anh-ra-mat-san-pham-cua-lpcfood-trong-thang-11

Ra mắt sản phẩm Phô mai que Hotdog phô mai là một sự kiện có dấu mốc quan trọng trong kế hoạch kinh doanh vào những tháng cuối năm 2023 của LPCfood. Để hưởng ứng sự kiện đặc biệt này, bắt đầu từ ngày 15/11 đến hết ngày 30/11, hai dòng sản phẩm kể trên sẽ chính thức được giảm giá lên tới 15% trên mỗi đơn hàng.

Tuy nhiên, chương trình ưu đãi này chỉ được áp dụng khi các khách hàng đặt đơn qua website chính thức của LPCfood. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và hai món mới chuẩn bị được “lên kệ” tại gian hàng của LPCfood trong bài viết dưới đây!

1. Làm quen với bộ đôi tân binh của nhà LPCfood trong đợt ra mắt sản phẩm lần này

1.1. Phô mai que

Ra mắt sản phẩm mới là một trong những hoạt động kinh doanh trọng điểm của LPCfood trong tháng 11. Trong đó, sản phẩm Phô mai que của nhà LPCfood sẽ có màn “chào sân”lần đầu tiên, từ đó, đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước. 

hinh-anh-ra-mat-san-pham-cua-lpcfood-trong-thang-11-so-1
Chương trình ra mắt sản phẩm Phô mai que của LPCfood

Vậy Phô mai que là gì? 

Phô mai que là một món ăn được làm từ thành phần chính là phô mai. Theo đó, phô mai sẽ được cắt thành dạng thanh dài, tẩm bột và chiên xù trong dầu sôi. Trong tiếng Pháp, “Phô mai” có nghĩa là pho mát, còn “que” là cách để chỉ hình dáng dẹt và dài giống như cây que kem của món ăn này. Đặc biệt, Phô mai que là món ăn đặc sản của vùng Capital District, New York.

Để chế biến ra món này, phô mai sẽ được cắt thành dạng thỏi vuông dài và lăn qua trứng gà, bột mì, bột xù rồi chiên ngập trong dầu nóng. Nó thường được ăn lúc còn nóng kèm với các loại nước chấm như sốt cà chua, sốt Marinara, mù tạt, xốt mận (tương ngọt), tương ớt hay sốt barbecue. 

Ở Mỹ, món này còn được gọi là “Mozzarella stick” do nó được làm từ phô mai Mozzarella của Ý. Tại đây, Phô mai que được phục vụ như một món khai vị trong các nhà hàng. Còn ở Bắc Mỹ, món ăn trên chủ yếu được bán trong các quán nhậu. 

Có một sự thật thú vị rằng, mặc dù Phô mai que thường được cho là món ăn của Ý nhưng nó lại không phải là một món ăn truyền thống của đất nước này.

Hiện nay, có rất nhiều loại Phô mai que khác nhau trên thị trường, từ loại thông dụng cho đến những sản phẩm cao cấp. Với mỗi loại sẽ có các nguyên liệu và cách chế biến riêng, tùy theo từng đơn vị sản xuất. 

Trong đó, Phô mai que của LPCfood được bán với dạng cấp đông đóng hộp. Vì vậy, khi mua sản phẩm về, bạn chỉ cần thực hiện những thao tác cực kỳ đơn giản, nhanh chóng như chiên 2 phút trong dầu sôi để có được một đĩa Phô mai que cho cả gia đình. 

Đặc biệt, Phô mai que của nhà LPCfood là sản phẩm được làm thủ công từ những nguyên liệu chất lượng và uy tín. Tuy là sản phẩm cấp đông nhưng Phô mai que vẫn đảm bảo được về mặt chất lượng cũng như độ tươi ngon cho món ăn. Hơn nữa, LPCfood không sử dụng chất bảo quản đối với dòng sản phẩm này. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng đến những vấn đề có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.

Đọc thêm bài viết: CÁCH LÀM BỎNG NGÔ PHÔ MAI SIÊU CUỐN TẠI NHÀ 2023

1.2. Hotdog phô mai 

Bên cạnh Phô mai que, Hotdog phô mai cũng là một sản phẩm có mặt trong danh sách “debut”, là thành viên của sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào tháng 11 này. 

hinh-anh-ra-mat-san-pham-cua-lpcfood-trong-thang-11-so-2
Chương trình ra mắt sản phẩm Hotdog phô mai của LPCfood

Theo đó, Hotdog là một loại đồ ăn nhanh có nguồn gốc từ Mỹ. Cụ thể, đây là loại bánh mì (Hotdog bun) kẹp xúc xích, thường có thêm phô mai, mù tạt, nước sốt cà chua, hành, mayonnaise. Cũng có nơi dùng món ăn này với dưa cải Đức (sauerkraut). 

Dưới sự cải tiến của món ăn, người tiêu dùng có thể thấy rất nhiều loại bánh Hotdog khác nhau đang được bán trên thị trường. Trong đó, bánh Hotdog phô mai là một phiên bản nổi bật và được nhiều người yêu thích nhất. 

Nó được được cải biến so với những loại Hotdog truyền thống với bột phủ ngoài, xúc xúc và phô mai được cuộn bên trong, thơm ngon, hấp dẫn.

Cũng giống như sản phẩm Phô mai que đã được đề cập bên trên, Hotdog phô mai của LPCfood được làm thủ công từ những nguyên liệu chất lượng gồm phô mai, bột mì đa dụng, đường, bột ngô, bột nở, muối, trứng gà, sữa tươi không đường và bột chiên xù.

Bên cạnh đó, món ăn không có thêm bất kỳ chất bảo quản nào. Điều này giúp cho món Hotdog phô mai đảm bảo được cả về dinh dưỡng lẫn tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Với lợi thế là sản phẩm cấp đông, sẽ rất tiện lợi cho người tiêu dùng khi chỉ mất vài phút chế biến là đã có ngay chiếc Hotdog phô mai đúng chuẩn hương vị Hàn Quốc ngay trước mặt. 

Đọc thêm bài viết: CÁCH LÀM BÁNH BAO NHÂN THỊT NGON NHƯ NGOÀI HÀNG 

2. Cụ thể về chương trình khuyến mãi nhân dịp ra mắt sản phẩm mới của LPCfood

Để hưởng ứng sự kiện chào mừng sự ra mắt của bộ đôi sản phẩm Phô mai que và Hotdog phô mai, LPCfood sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi với chính sách: GIẢM 15% cho tất cả các đơn khi đặt hàng qua website chính thức của thương hiệu. 

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 15/11 cho đến hết ngày 30/11. Tuy nhiên, lượng sản phẩm có trong danh sách chỉ có một số lượng nhất định nên các quý khách hàng cần nhanh tay để có thể mua được các mặt hàng với giá ưu đãi. 

hinh-anh-ra-mat-san-pham-cua-lpcfood-trong-thang-11-so-3
Ưu đãi cho chương trình ra mắt sản phẩm chỉ có tại website của LPCfood

Bên cạnh đó còn có những lưu ý cực kỳ quan trọng, cụ thể: 

– Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho hai dòng sản phẩm Phô mai que và Hotdog phô mai. 

– Ưu đãi chỉ có thể được áp dụng đối với những đơn đặt hàng qua website chính thức của LPCfood. Ngoài nền tảng kể trên, chúng tôi không có ưu đãi cho các đơn hàng được thực hiện và giao dịch bởi các phương thức khác. Do đó, hãy chú ý lựa chọn nền tảng phù hợp để được hưởng trọn ưu đãi giá trị của tháng 11 do nhà LPCfood tổ chức bạn nhé!

Đọc thêm bài viết: BỘT MÌ LÀ GÌ? LIỆU ĂN LOẠI BỘT NÀY CÓ BÉO NHƯ LỜI ĐỒN?

Trên đây là những thông tin về sản phẩm cũng như sự kiện ra mắt sản phẩm mới của LPCfood sẽ được diễn ra trong tháng 11 này. Nếu bạn là một tín đồ đam mê phô mai chính hiệu thì đây sẽ là cơ hội tốt để bạn sở hữu được hai dòng sản phẩm nổi bật – Phô mai que và hotdog phô mai của nhà LPCfood. Vừa mua được đồ ngon với giá hời, vừa được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt huyết của LPCfood, còn chần chừ gì mà bạn không truy cập ngay vào webiste lpcfood.vn để thực hiện thao tác mua hàng ngay hôm nay?!

_____________________________________

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998