Bột mì Bakers’ Choice số 11 là gì? Nên mua loại bột mì này ở đâu?

Làm bánh là một quá trình yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên hiện nay đang có quá nhiều loại bột khác nhau khiến ta phải đắn đo trong việc chọn lựa rất nhiều. Loại bột nào mới chất lượng? Loại bột nào mới phù hợp với loại bánh mình định làm? Rất khó để chọn lựa đúng không nào! Hãy tham khảo thử xem loại bột mì Bakers' Choice số 11 mà LPCfood giới thiệu nhé!
Bột mì Baker Choice số 11 là loại bột gì? Nên mua loại bột mì này ở đâu?

Làm bánh là một quá trình yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên hiện nay đang có quá nhiều loại bột khác nhau khiến ta phải đắn đo trong việc chọn lựa rất nhiều. Loại bột nào mới chất lượng? Loại bột nào mới phù hợp với loại bánh mình định làm? Rất khó để chọn lựa đúng không nào! Hãy tham khảo thử xem loại bột mì Bakers’ Choice số 11 mà LPCfood giới thiệu nhé!

Bột mì Bakers’ Choice số 11 là loại bột gì?

Bột mì Bakers’ Choice số 11 là một sản phẩm của tập đoàn quốc tế Interflour nổi tiếng khắp châu Á với 7 nhà máy xay xát bột mì hiện đại tại các quốc gia như Indonesia, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam,…

Bột mì số 11 hay còn được biết đến với tên tiếng Anh là bread flour, một trong những loại bột mì có hàm lượng gluten cao chuyên dùng để làm bánh mì. Đây là loại bột được xay từ những hạt lúa mì mềm hoặc có độ cứng trung bình. 

Hàm lượng Protein của bột mì Bakers’ Choice số 11 dao động từ khoảng 9 đến dưới 11%, chính vì đặc trưng này mà bột mì số 11 thường được sử dụng để làm bánh mì. Trong quá trình ủ bột, protein được chuyển hóa thành gluten rồi tương tác cùng với men nở mà bạn sử dụng để tạo nên kết cấu vừa dai, vừa chắc lại vừa giòn cho bánh mì. Ở những nơi làm bánh thì các thợ làm bánh hay gọi đây là loại bột làm bánh mì.

Bột mì Bakers’ Choice số 11 dùng làm bánh gì?

Chính do đặc điểm về thành phần và đặc trưng tính chất của mình mà bột mì Bakers’ Choice số 11 được ứng dụng vào làm rất nhiều loại bánh mì, sandwich, donut, bánh tart, pizza và hầu hết các loại bánh mà trong kết cấu yêu cầu độ cứng và dai. Thông thường, với lượng gluten chứa trong thành phần, loại bột này sẽ mang lại kết cấu hoàn hảo cho những loại bánh kết trên. Vì vậy có thể nói, nếu có ý định làm các loại bánh trên thì đây là một loại bột không thể bỏ qua được đâu!

Cong-dung-cua-bot-mi-Bakers'-Choice-so-11
Công dụng của bột mì Bakers’ Choice số 11

Tuy nhiên, do loại bột mì này có tính chuyên dụng hơn so với loại bột mì Bakers’ Choice số 8 nên các bạn cần lưu ý một chút về các loại bánh dự kiến làm bằng loại bột này nhé! Ngoài ra thì mình cần phải để ý hơn đến cách trộn bột và ủ bột theo đúng công thức. Để từ đó có thể cho ra đời những mẻ bánh có vỏ dai – giòn – chắc theo mong muốn và yêu cầu của bánh.

Nên mua bột mì Bakers’ choice số 11 ở đâu?

Như đã nói thì loại bột mì này vô cùng phổ biến. Chúng ta có thể tìm mua chúng tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bán đồ làm bánh một cách vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên thì phải tìm nơi uy tín để có thể mua hàng với chất lượng tốt nhất nhé.

Đặc biệt hiện nay LPCfood đang có bán loại bột mì Bakers’ Choice số 11 này cùng với nhiều nguyên liệu làm bánh khác nhau. Các bạn cũng có thể ghé qua cửa hàng trực tuyến của chúng mình để tìm mua nhé. Giao hàng cực nhanh, tiện lợi và đảm bảo an toàn cho mùa dịch này.

Link mua hàng tại đây: https://lpcfood.vn/san-pham/bot-mi-bakers-choice-so-11

Bảo quản bột mì Bakers’ Choice số 11 như thế nào?

Bảo quản bột mì sẽ là một vấn đề vô cùng quan trọng để có thể sử dụng bột cho lần sau. Đây là một số cách mà chúng ta nên sử dụng để bảo quản bột mì không chỉ cho bột mì số 11 mà còn nhiều loại bột mì khác nhé!

Đối với bột mì chưa sử dụng hết, bạn nên cho vào bình, túi zip hoặc lọ thủy tinh có nắp đậy – đậy kín – đặt nơi khô ráo, tránh nguồn nhiệt trực tiếp (bếp, ánh nắng mặt trời…)  vì có thể sẽ bị ảnh hưởng thời thành phần dinh dưỡng của bột và điều này cũng giúp cho bột mì để được lâu hơn.

Đặc biệt lưu ý rằng bột mì khi gặp ẩm rất dễ bị vón cục nên sau khi dùng, bạn cần đậy kín nắp bình/ lọ bột mì hoặc buộc chặt túi đựng.

Qua bài viết trên, bạn định sử dụng bột mì Bakers’ Choice số 11 cho loại bánh nào thế? Chúc các bạn sẽ ngày càng thành công trên sự nghiệp làm bánh của mình nhé!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998