Vô vàn món bánh được chế biến với Whipping Cream

Whipping Cream là hỗn hợp kem sữa béo với thành phần 100% là sữa bò tươi. Nhờ mang hương vị thơm mát, lại dễ đánh bông nên Whipping Cream thường được ứng dụng để chế biến các món ăn ngon như mỳ ý, kem,... Đặc biệt, đối với ai mê làm bánh, đây còn là nguyên liệu quen thuộc trong chế biến và tạo nên vô vàn các loại bánh ngon. Trong bài viết dưới đây. hãy cùng đi khám phá các món bánh ngon được chế biến với Whipping Cream nhé.

Whipping Cream là hỗn hợp kem sữa béo với thành phần 100% là sữa bò tươi. Nhờ mang hương vị thơm mát, lại dễ đánh bông nên Whipping Cream thường được ứng dụng để chế biến các món ăn ngon như mỳ ý, kem,… Đặc biệt, đối với ai mê làm bánh, đây còn là nguyên liệu quen thuộc trong chế biến và tạo nên vô vàn các loại bánh ngon. Trong bài viết dưới đây. hãy cùng đi khám phá các món bánh ngon được chế biến với Whipping Cream nhé.

1. Bánh su kem béo ngậy

Món bánh su kem béo ngậy, thơm ngon, chắc chắn là món bánh đã quá quen thuộc với các tín đồ hảo ngọt. Trong đó, lớp vỏ giòn tan cùng lớp nhân mát lạnh, ngọt ngào của bánh su kem chính là yếu tố quan trọng tạo nên vị ngon và sự khác biệt của bánh. Dù vậy cách làm bánh su kem cũng không quá khó khăn, tùy thuộc vào nguyên liệu chất lượng và tỷ lệ mà bạn căn chỉnh. 

Vô vàn món bánh được chế biến với Whipping Cream

Nhân bánh su kem được chế biến với whipping cream

Bằng cách đánh bông và trộn đều hỗn hợp bơ, đường, sữa tươi, vani, whipping cream và phô mai cream đến khi sánh mịn là bạn đã hoàn thành lớp nhân bánh su kem thơm ngon, mát lạnh. Đặc biệt để lớp nhân bánh hoàn hảo hơn, bạn có thể chia nhỏ các phần whipping cream để lớp kem được sánh mịn như ý muốn. 

Đặc biệt việc lựa chọn nguyên liệu chất lượng cũng rất quan trọng để tránh cho bánh không bị vón cục. Loại thường được các chị em sử dụng để làm bánh là whipping cream Anchor bởi thành phần 100% sữa tươi cùng độ béo cao (31,5%) và vị thơm ngậy của kem sữa.

Vô vàn món bánh được chế biến với Whipping Cream1

Whipping Cream Anchor được nhiều chị em sử dụng 

2. Bánh flan mềm mịn

Món bánh flan mềm mịn với lớp caramel màu cánh rán ngọt bùi chắc chắn là món ăn không thể thiếu vào những ngày hè oi bức. Và sự kết hợp với whipping cream sẽ càng làm cho món bánh thêm phần béo ngậy và hấp dẫn. Để làm món bánh flan mềm mịn bạn cần bắt đầu với lớp caramel bằng cách đun nóng chảy đường với nước lọc. Sau đó đánh tan hỗn hợp trứng gà với tỷ lệ 3 lòng trắng, 5 lòng đỏ với một ít đường. Và cuối cùng trộn đều hỗn hợp trứng gà với whipping cream – sữa đã được đánh đều và cho vào khuôn rồi đem đi hấp. 

Vô vàn món bánh được chế biến với Whipping Cream2

Bánh flan làm với whipping cream béo ngậy, mềm mịn và không bị rỗ

Để bánh flan mềm mịn, không bị rỗ, bạn cần khuấy nhẹ và đều tay. Món bánh flan làm với whipping cream vô cùng đơn giản và thơm ngon, béo ngậy. Đặc biệt hãy lựa chọn mua nguyên liệu chính hãng, chất lượng cao để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho bạn và gia đình nhé!
 

3. Bánh Tiramisu thơm ngon

Bánh Tiramisu mang hương vị hài hòa khi kết hợp giữa vị ngọt ngào của cốt bánh và đắng nhẹ của lớp phủ cacao đã thuyết phục được khẩu vị của không ít những người dù là kén ăn nhất. Có rất nhiều cách làm bánh Tiramisu được chia sẻ, tuy nhiên với cách làm đơn giản nhất, bạn chỉ cần chuẩn bị 6 nguyên liệu bao gồm: Phô mai, kem tươi Whipping Cream Anchor, đường, bột cacao, bánh quy và một ít rượu rhum. Đặc biệt để món bánh Tiramisu của bạn đặc và kem hơn thì việc chế biến với whipping cream là điều không thể thiếu.

Vô vàn món bánh được chế biến với Whipping Cream4

 Bánh Tiramisu chế biến với whipping cream đặc và kem hơn

4. Bánh mousse trà xanh chanh mát lạnh

Một món bánh mousse mát lạnh vào những ngày hè oi bức chắn chắn là điều không thể tuyệt vời hơn. Đặc biệt, nếu bạn đã chán những chiếc bánh mousse truyền thống thì sự kết hợp mới lạ của vị trà xanh thanh mát và whipping cream béo ngậy trong món bánh mousse trà xanh này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. 

Vô vàn món bánh được chế biến với Whipping Cream5

Bánh mousse trà xanh mát lạnh ngày hè

Nguyên liệu mà bạn cần chuẩn bị bao gồm bột bánh gato, 8 lá gelatin, 300ml whipping cream Anchor, 6 lòng đỏ trứng, 4 lòng trắng trứng, 200gr đường, 200ml sữa tươi và 5-10gr bột trà xanh. 

Cách làm cũng vô cùng đơn giản với hai phần chính là phần cốt bánh và phần mousse. Đặc biệt với phần mousse trà xanh, bạn cần lưu ý sử dụng whipping cream đã được để lạnh và đánh bông, nhưng không nên đánh bông quá để phần mousse bánh giữ nguyên được độ mịn đẹp mà không bị rỗ. 

Vô vàn món bánh được chế biến với Whipping Cream6

Whipping Cream được đánh bông mịn

5. Bánh chocolate hạnh nhân

Chocolate hạnh nhân béo ngậy là món bánh cực dễ làm nhưng lại vô cùng cuốn hút nhất là đối với các tín đồ chocolate. Đối với món bánh bày, whipping cream đóng một vai trò quan trọng góp phần tạo nên vị ngon và độ béo ngậy của bánh. Chính bởi vậy để đảm bảo món bánh chất lượng, whipping cream ngoài việc được xử lý cẩn thận, bạn cũng cần chọn loại sản phẩm chất lượng, chính hãng. 

hoặc

Bánh chocolate hạnh nhân thơm ngon, mềm dẻo

Bánh gồm 2 lớp chình là lớp vỏ bánh và phần nhân kem socola hạnh nhân của bánh. Đối với phần nhân kem socola hạnh nhân, bạn chỉ cần đánh đứng bột whipping cream với đường bột, sau đó trộn với socola và hạnh nhân cắt lát đã rang kỹ. Cuối cùng xếp bánh vào khuôn và đem đi ướp lạnh trong khoảng 3 giờ – 1 đêm là có thể sử dụng.

Mua whipping cream ở đâu đảm bảo chất lượng?

Lựa chọn một địa chỉ uy tín để tìm mua các loại nguyên liệu làm bánh như whipping cream cũng góp phần khiến món bánh của bạn thêm phần thành công và chất lượng hơn. Hiện tại LPCfood đang cung cấp sản phẩm Whipping Cream Anchor chính hãng, không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đảm bảo về giá cả ưu đãi. Nếu bạn đang có ý định tìm mua các loại nguyên liệu để chế biến các món bánh thơm ngon, vậy đừng bỏ qua LPCfood nhé!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998