Giỏ đồ Tết sang trọng cùng rượu vang Pháp

Một món quà Tết sang trọng trao đi dịp Tết đến xuân về được ví như sợi dây liên kết và thắt chặt mối quan hệ của mọi người lại với nhau.

Một món quà Tết sang trọng trao đi dịp Tết đến xuân về được ví như sợi dây liên kết và thắt chặt mối quan hệ của mọi người lại với nhau. Bởi vậy những giỏ đồ tết không những cần có  hình thức trang trọng, bắt mắt mà mỗi sản phẩm bên trong cũng nên được chọn lọc một cách tinh tế, cẩn thận để người thân, bạn bè khi nhận được đều cảm thấy vui vẻ, hài lòng.

Giỏ đồ Tết sang trọng cùng rượu vang Pháp1
Giỏ đồ Tết sang trọng cùng rượu vang Pháp

Đặc biệt, giỏ đồ Tết cùng rượu vang Pháp – nơi được mệnh danh là cái nôi của nền rượu vang thế giới, được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Chưa kể đến giá trị và hương vị của từng chai rượu  nhưng chỉ cần nhìn thấy bạn sẽ ấn tượng bởi nét lịch sự và đẳng cấp của giỏ quà. 

1. Set đồ tết với rượu vang Pháp Martinolles Classic Red Wine 750ml 13.5%

Martinolles Classic Red Wine được ủ và chưng cất một cách cẩn thận trong thùng gỗ sồi trước khi được đem đi đóng chai và chuyển đến tay người tiêu dùng. Chai rượu vang Pháp này là sự phức hợp hoàn hảo giữ hương thơm thanh nhã của hoa quả đen cùng hương gia vị đặc trưng của cam thảo và vani. Martinolles Classic Red Wine được cân bằng với vị chát mượt cùng hậu vị dài lâu đem tới cảm giác hài lòng cho bất kỳ ai thưởng thức nó.

Đặc biệt, hương vị thơm nồng, quyến rũ của rượu vang đỏ Martinolles Classic Red Wine 750ml sẽ càng trở nên tuyệt vời nếu bạn kết hợp thưởng thức cùng những lát thịt heo Iberico màu đỏ tươi béo ngậy hay đùi heo muối Jmondor đậm đà. Sự kết hợp của 2 món đồ mang sắc đỏ này trong giỏ đồ tết sẽ giúp không khí ngày Tết thêm phần hứng khởi và sôi động. 

Giỏ đồ Tết sang trọng cùng rượu vang Pháp2

Rượu vang Pháp Martinolles Classic Red Wine 750ml 13.5%

Ngoài ra, sự góp mặt của chai rượu vang Pháp Martinolles Classic còn giúp cho giỏ đồ tết thêm phần lịch lãm, sang trọng, rất thích hợp để đem đi biếu tặng ông bà, cha mẹ hay làm đồ tết tặng cho nhân viên hoặc cấp trên nhân dịp đầu xuân năm mới, đặc biệt nếu bạn muốn đổi mới không khí tết năm nay để có một cái tết hiện đại mag hương vị châu Âu thì món đồ tết rượu vang Martinolles Classic chắc chắn là sự lựa chọn không tồi.

2. Set đồ tết với rượu vang Pháp Martinolles Classic White Wine 750ml 13.5%

Một đại diện cho sự sang trọng và tinh tế phải kể đến chai vang Pháp – Martinolles Classic White Wine. Mang phong cách rượu vang cổ điển cùng hương thơm dày dặn, tinh tế, chai vang Pháp này dễ dàng lấy được cảm tình của cả người nhìn và người thưởng thức.

Martinolles Classic White Wine được sản xuất từ cây nho già vùng Chardonnay, sở hữu hương vị ngọt ngào tinh tế, cùng hương thơm nồng nàn của các loại hạt và bơ và các nốt hương phức hợp của gia vị. Đem lại cảm đầy đặn khi thưởng thức và hậu vị cân bằng, làm hài lòng bất kỳ thực khách nào khi thưởng thức nó. 

Giỏ đồ Tết sang trọng cùng rượu vang Pháp3

Rượu vang Pháp Martinolles Classic White Wine 750ml 13.5%

Đặc biệt, nếu bạn muốn tìm hiểu cách mix-match rượu với các loại thực phẩm nhập khẩu khác, thì hương vị  của Martinolles Classic White Wine sẽ càng hoàn hảo hơn khi kết hợp cùng Đùi heo muối Alazor hay Salami Bellota 100% lợn đen. Hoàn hảo từ ngoại hình đến hương vị nên chai rượu vang Pháp này thường được ưa chuộng trong những giỏ đồ tết sang trọng hay những bữa tiệc tất niên linh đình dịp cuối năm.

3. Set đồ tết với rượu vang Pháp Martinolles Limoux Rouge Garriguet 750ml 14%

Hương vị tuyệt hảo của Martinolles Limoux Rouge Garriguet được tạo nên từ sự pha trộn của 3 giống nho nổi tiếng của Pháp là Cabernet Sauvignon, Merlot và Grenache. Nho được thu hoạch bằng tay, ép thành nước và lên men tự nhiên ở nhiệt độ 23 độ C.

Mọi quy trình sản xuất rượu đều được các chuyên gia giám sát chặt chẽ, chính điều này cũng góp phần tạo nên giá trị đặc biệt của Martinolles Limoux Rouge Garriguet. Rượu mang hương vị phức tạp với sự kết hợp của quả mâm xôi cùng hương gia vị và mùi thuốc lá, hậu vị mềm mượt phảng phất hương gỗ sồi. 

Giỏ đồ Tết sang trọng cùng rượu vang Pháp4

Rượu vang Pháp Martinolles Limoux Rouge Garriguet 750ml 14%

Có thể thấy, sự góp mặt của chai vang Martinolles Limoux Rouge Garriguet cùng loại thực phẩm hảo hạng Salami trong giỏ quà tết không chỉ đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ mà còn đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời của sự giao thoa giữa vị giác và khứu giác. 

Mua giỏ đồ tết với rượu vang Pháp ở đâu?

Pháp là cái nôi của những chai vang hảo hạng, nơi đây là giấc mơ của  những người trót đem lòng yêu hương vị những dòng vang Pháp quyến rũ. Bởi thế sự góp mặt của rượu vang Pháp  trong giỏ đồ Tết cùng ngoại hình sang trọng cùng hương vị tuyệt vời của nó luôn là sự lựa chọn sáng suốt nhất mỗi dịp tết đến xuân về.

Tại LPCfood, chúng tôi đang cung cấp những chai vang Pháp nhập khẩu chính hãng với giá cả cực kỳ ưu đãi. Chỉ còn ít ngày nữa thôi là đến Tết Nguyên Đán 2022, nếu bạn đang có ý định tìm mua một chai rượu vang Pháp để xếp vào giỏ đồ tết và tặng người thân, bạn bè mình thì hãy đến LPCfood ngay để sở hữu những chai rượu ưng ý nhất nhé!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998