Gợi ý những giỏ quà biếu gia đình ’người ấy’ vào ngày Tết

Quà tặng ngày tết như một lời chúc phúc, chúc sức khỏe vào dịp đầu xuân năm mới. Giỏ quà biếu ngày tết giống như một lá thư tâm tình giúp chúng ta trao đi tình yêu thương và lời chúc mừng năm mới. Đặc biệt, với các nàng đang chuẩn bị về nhà chồng thì việc tặng quà biếu ngày tết lại càng trở nên quan trọng hơn. Nếu đang phân vân không biết nên tặng món quà nào, các nàng có thể lựa chọn giỏ quà biếu để tặng bố mẹ chồng tương lai của mình dịp tết này. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về một số mẫu giỏ quà biếu ngày tết cũng như ý nghĩa và độ phù hợp của chúng nhé!

Quà tặng ngày tết như một lời chúc phúc, chúc sức khỏe vào dịp đầu xuân năm mới. Giỏ quà biếu ngày tết giống như một lá thư tâm tình giúp chúng ta trao đi tình yêu thương và lời chúc mừng năm mới. Đặc biệt, với các nàng đang chuẩn bị về nhà chồng thì việc tặng quà biếu ngày tết lại càng trở nên quan trọng hơn. Nếu đang phân vân không biết nên tặng món quà nào, các nàng có thể lựa chọn giỏ quà biếu để tặng bố mẹ chồng tương lai của mình dịp tết này. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về một số mẫu giỏ quà biếu ngày tết cũng như ý nghĩa và độ phù hợp của chúng nhé!

Ý nghĩa giỏ quà biếu ngày tết

Tết đến xuân về sẽ là dịp để mọi người trong gia đình cùng quây quần, sum họp với nhau bên mâm cơm ấm áp, sẽ tặng quà và bày tỏ nỗi nhớ mong cũng như hy vọng vào một tương lai tươi sáng khi bước sang thềm năm mới. Tặng quà ngày tết từ lâu đã trở thành một phong tục tốt đẹp của con người Việt Nam. Những giỏ quà tết với đa dạng kiểu dáng, phong cách này được trao đi, tặng cho ông bà, bố mẹ, người thân và bạn bè không chỉ mang ý nghĩa như một món quà, mà còn mang hàm ý như một lời chúc mừng năm mới và cầu mong những điều may mắn, thuận lợi có thể đến với người nhận được.  

Gợi ý những giỏ quà biếu gia đình ’người ấy’ vào ngày Tết

Việc tặng quà ngày tết trở thành nét văn hóa đặc trưng của người Việt

Đặc biệt đối với những nàng dâu hay chàng rể sắp về nhà ra mắt bố mẹ hai bên thì việc lựa chọn được một món quà biếu tết ưng ý còn là cách ghi điểm cực kỳ ấn tượng trong mắt bố mẹ vợ/ chồng tương lai của mình. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể xây dựng được mối quan hệ hữu hảo, gắn bó tốt đẹp với bố mẹ và các thành viên trong gia đình. Do đó trước khi lựa chọn quà tết, bạn nên cân nhắc kỹ càng đến những yếu tố như thói quen, sở thích, cũng như những điều cấm kỵ của bố mẹ để tránh mua phải những món quà tết không phù hợp. Bởi sẽ thật khó xử nếu bạn lỡ chọn mua nhầm phải một món quà kiêng kỵ. 

Trong trường hợp bạn không thể lựa chọn được món quà nào phù hợp để tặng thì giỏ quà biếu nên là sự ưu tiên hàng đầu bởi kiểu dáng đa dạng, ý nghĩa phong phú thậm chí còn thể hiện được bạn là một người chu đáo nếu lựa chọn những giỏ quà biếu chủ đề sức khỏe để tặng bố mẹ nữa đấy.

Gợi ý những giỏ quà biếu đầy đủ, ý nghĩa

Nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn những giỏ quà biếu tết đặc biệt theo sở thích cá nhân của bố mẹ và người thân gia đình hai bên, bạn cũng có thể lựa chọn một số giỏ quà biếu tết an toàn hơn những vẫn giữ được ý nghĩa và thể hiện được tấm lòng của mình. Cùng tham khảo một vài loại giỏ quà biếu tết đầy đủ, ý nghĩa ấy nhé!

1. Giỏ quà biếu tết truyền thống

Giống như lời hỏi thăm dịp cuối năm và lời chúc mừng chào đón năm mới, giỏ quà tết truyền thống không chỉ thể hiện được giá trị văn hóa đặc trưng ẩn chứa trong từng món quà nhỏ như bánh chưng, giò chả, bánh kẹo, mứt tết,…mà còn bao hàm cả ý nghĩa về một lời cầu chúc chân thành cho gia chủ, hy vọng một năm mới sẽ nhận được nhiều may mắn – hạnh phúc và an khang – thịnh vượng. Giỏ quà tết truyền thống thường có thiết kế mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn thể hiện được sự trang trọng, lịch sự do đó sẽ dễ dàng giúp các nàng ghi điểm với bố mẹ chồng tương lai của mình. 

Gợi ý những giỏ quà biếu gia đình ’người ấy’ vào ngày Tết1

Giỏ quà biếu ngày tết với giá trị văn hóa đặc trưng ẩn chứa trong từng món quà nhỏ

2. Giỏ quà biếu tết sang trọng

Giỏ quà biếu tết sang trọng thường bao gồm các loại rượu ngoại quý hiếm cùng các loại bánh kẹo nhập khẩu với thiết kế mẫu mã sang trọng, tinh tế, gọn gàng.  Giỏ quà biếu sang trọng sẽ thể hiện được sự lịch sự và nghiêm túc nhưng cũng không kém phần ý nghĩa khi cầu chúc cho gia chủ một năm mới vượng tài, sung túc, làm ăn phát đạt. Bởi vậy đây cũng là một sự lựa chọn không tồi nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng món quà gì cho bố mẹ :người ấy” nhân dịp Tết Nguyên Đán này đấy!

Gợi ý những giỏ quà biếu gia đình ’người ấy’ vào ngày Tết2

Giỏ quà biếu sang trọng cầu mang ý nghĩa chúc vượng tài, sung túc, phát đạt

3. Giỏ quà biếu tết chúc sức khỏe

Một giỏ quà tết mang ý nghĩa cầu chúc sức khỏe với những món đồ có lợi cho sức khỏe như thực phẩm chức năng, Vitamin, nhân sâm, tổ yến hay đông trùng hạ thảo,… chắc chắn sẽ rất được ưa chuộng vào dịp lễ tết. Đặc biệt là với những người có tuổi thường có xu hướng ngày càng để ý và quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình thì việc tặng những giỏ quà tết sức khỏe này càng được trân trọng. 

Gợi ý những giỏ quà biếu gia đình ’người ấy’ vào ngày Tết4

Một giỏ quà tết mang ý nghĩa cầu chúc sức khỏe với những món đồ có lợi cho sức khỏe

Những giỏ quà biếu sức khỏe không chỉ mang ý nghĩa chúc sức khỏe và bình an trong năm mới mà công dụng của chúng cũng rất gần gũi và thiết thực. Tuy nhiên vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, do vậy trước khi mua bạn cũng nên kiểm tra rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm, cũng như tìm hiểu về tình trạng sức khỏe của bố mẹ để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chất lượng..

Việc tặng giỏ quà sức khỏe cũng có thể giúp các nàng dâu thể hiện với bộ mẹ chồng rằng bản thân là một người tinh tế, chu đáo và tình cảm. Vừa mang giá trị thực tiến, vừa mang giá trị nhân văn, do vậy những giỏ quà biếu tết chúc sức khỏe hoàn toàn có thể giúp các nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt bố mẹ 2 bên.

4. Giỏ quà biếu tết hoa quả

Giỏ quà biếu hoa quả chưa bao giờ hết hot bởi nó không chỉ mang giá trị về mặt vật chất mà còn sở hữu ý nghĩa tuyệt vời, cầu chúc may mắn, mạnh khỏe hay sung túc tùy vào từng loại quả. Thành phần thường thấy trong một giỏ hoa quả biếu tặng sẽ bao gồm: giỏ đựng, trái cây, nơ, ruy băng, giấy gói và hoa… Sự kết hợp hoàn hảo này tạo nên một món quà không chỉ bắt mắt mà còn vô cùng tinh tế, sang trọng, giúp các nàng dễ dàng lấy lòng được gia đình chồng tương lai của mình

Gợi ý những giỏ quà biếu gia đình ’người ấy’ vào ngày Tết5

Giỏ quà biếu hoa quả mang nhiều tầng ý nghĩa chưa bao giờ hết hot 

5. Giỏ quà biếu tết thực phẩm nhập khẩu

Một giỏ quà biếu tết với các loại thực phẩm nhập khẩu cũng là một sự lựa chọn thú vị mà bạn không thể không nghĩ đến. Với sự kết hợp của các loại thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao, chính hãng như thịt heo Iberico hay xúc xích salami,… giỏ quà tết thực phẩm không chỉ sang trọng lịch sự mà còn thiết thực, ý nghĩa. Giỏ quà biếu với  những tinh hoa thế giới được chuẩn bị một cách chu đáo và tỉ mỉ bằng cả tấm lòng, có thể giúp bạn bày tỏ tình cảm chân thành của mình tới những người thân yêu đặc biệt là với gia đình của “người ấy”.

Gợi ý những giỏ quà biếu gia đình ’người ấy’ vào ngày Tết6

Thịt heo Iberico – món quà mới lạ nên có trong giỏ quà biếu thực phẩm nhập khẩu

Giỏ quà biếu thực phẩm nhập khẩu không chỉ mang ý nghĩa cầu chúc cho một năm mới sung túc, bình an, mạnh khỏe và còn thể hiện được mong muốn gia đình sum vầy, hạnh phúc bên mâm cơm ấm áp và cùng thưởng thức những món ăn ngon, mới lạ. Ngoài ra, việc trải nghiệm các nền văn hóa ẩm thực đa quốc gia ngay tại nhà với những người thân yêu cũng là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có thể cùng với gia đình mình thử ngay trong dịp tết này với giỏ quà thực phẩm nhập khẩu. 

Mua giỏ quà biếu ở đâu

Giỏ quà biếu ngày tết là một món quà ý nghĩa và chắc chắn là không thể nào thiếu trong dịp chào đón năm mới, đặc biệt là với các nàng đang tìm mua quà về biếu bố mẹ chồng tương lai trong dịp tết này. Bởi vậy nếu bạn đang có ý định tìm mua những giỏ quà tết hoặc các món đồ chất lượng cao để thêm vào giỏ quà tết của mình thì hãy ghé ngay gian hàng của LPCfood. LPCfood luôn sẵn lòng phục vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998