Sự kiện khuyến mãi Halloween 2023 của LPCfood

LPCfood sẽ chính thức mở ra tuần lễ khuyến mãi Halloween với ưu đãi Giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm hiện đang được bày bán trên website của LPCfood. Chương trình khuyến mãi này sẽ được diễn ra bắt đầu từ ngày 29/10 đến hết ngày 06/11/2023.
hinh-anh-khuyen-mai-halloween-cua-lpcfood

Khuyến mãi Halloween đang bắt đầu được nhiều thương hiệu triển khai  nhân dịp “ngày hội hóa trang”  đến gần. Hòa chung vào bầu không khí náo nhiệt của những ngày cuối tháng 10, LPCfood cũng tưng bừng tung ra sự kiện khuyến mãi Halloween đặc biệt với tên gọi: “Phù phép bùa deal – Nhìn phát là yêu”.

Cụ thể, LPCfood sẽ áp dụng mức giảm giá 10% cho tất cả các hóa đơn khi khách hàng đặt sản phẩm tại wesite lpcfood.vn – hệ thống bán hàng chính thức của thương hiệu. Chương trình khuyến mãi Halloween của LPCfood năm nay sẽ diễn ra từ ngày 29/10 đến hết ngày 06/11 với số lượng có hạn. Để hiểu hơn về dịp ưu đãi đặc biệt này, hãy cùng LPCfood tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây!

1.  Đôi nét về dịp khuyến mãi Halloween 

Khuyến mãi Halloween là một hình thức kinh doanh đang được nhiều thương hiệu ưu tiên lựa chọn. 

Mặc dù không phải là lễ hội truyền thống của Việt Nam nhưng những năm gần đây, giới trẻ lại dành sự hứng thú đặc biệt cho ngày lễ này bởi nó có nhiều hoạt động thú vị. Chính vì vậy, để bắt kịp trào lưu mới, nhiều thương hiệu đã không bỏ qua cơ hội kinh doanh hiếm có trong năm. Để kích cầu tiêu dùng, rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã bắt đầu triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình. 

hinh-anh-khuyen-mai-halloween-cua-lpcfood-so-1
Đôi nét về dịp khuyến mãi Halloween

Vậy thì cụ thể, lễ hội Halloween là gì?

Theo đó, Halloween (là cụm viết rút gọn của “All Hallows’ Evening”) là một lễ hội truyền thống được tổ chức thường niên vào ngày 31 /10 hàng năm. Lễ hội này có thời gian bắt đầu từ chiều tối cho đến nửa đêm.

Ngoài Halloween đã trở nên thông dụng trên toàn thế giới, lễ hội này còn có một số tên gọi khác như: “Hallowe’en”, “Allhallowe’en”, “All Hallows’ Eve”, “All Saints’ Eve” hay “Đêm vọng Lễ Chư Thánh”. Đặc biệt, đây cũng là buổi tối trước Lễ Các Thánh (ngày 1 tháng 11), tiếp sau đó là Lễ Các Đấng Linh Hồn (ngày 2 tháng 11). Vì vậy, ba ngày lễ trong Kitô giáo Tây phương đã được gộp chung thành Tam nhật Các Thánh. Đây được hiểu thời gian để tôn kính các bậc thánh nhân cũng như gửi lời cầu nguyện cho các linh hồn vẫn còn chưa tới được thiên đàng.

Các hoạt động của ngày lễ Halloween chủ yếu xoay quanh chủ đề: Dùng “sức mạnh của sự hài hước và chế nhạo” để đối đầu với “sức mạnh của cái chết”.

Hiện tại, ngoài tính chất là một sự kiện tôn giáo truyền thống tại các quốc gia phương Tây, lễ hội này đang dần thay đổi theo tính chất giải trí và thương mại nhiều hơn ở những quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. 

2.  Chương trình khuyến mãi Halloween 2023 của LPCfood

Đáp lại sự chờ mong của các tín đồ đam mê ăn uống, LPCfood chính thức mở ra sự kiện khuyến mãi Halloween đặc biệt trong năm 2023.  

hinh-anh-khuyen-mai-halloween-cua-lpcfood-so-2

Theo đó, để mừng lễ hội Halloween, LPCfood sẽ “mở tiệc khao” các khách hàng với chương trình khuyến mãi “PHÙ PHÉP” BÙA DEAL – NHÌN PHÁT LÀ YÊU” với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. 

Cụ thể, tất cả các khách hàng sẽ được giảm giá 10% cho toàn bộ sản phẩm của LPCfood khi đặt hàng qua website LPCfood.vn. Bên cạnh đó, với những đơn hàng trên 1 triệu, quý khách hàng sẽ hoàn toàn không cần lo lắng về chi phí vận chuyển khi đã được áp dụng tấm bài “Freeship” từ thương hiệu. 

Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra từ Chủ nhật ngày 29/10 đến hết thứ Hai ngày 06/11/2023. Vì vậy, để trở thành một trong những khách hàng được hưởng trọn ưu đãi trong dịp khuyến mãi Halloween 2023 lần này, bạn cần nhanh chóng thao tác hành động đặt hàng qua website chính thức của LPCfood. 

Lưu ý, sự kiện khuyến mãi Halloween có hiệu lực khi và chỉ khi khách hàng đặt đơn qua hệ thống website của LPCfood. 

3. Những sản phẩm nổi bật trong chương trình khuyến mãi Halloween của LPCfood

Như đã đề cập bên trên, chương trình khuyến mãi Halloween của LPCfood sẽ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm hiện đang có mặt trên website chính thức của thương hiệu. 

Trong đó, những sản phẩm “best seller” hay các mặt hàng hay xuất hiện trong danh sách “sold out” cũng sẽ góp mặt trong sự kiện ưu đãi đặc biệt này. 

Vì vậy, các khách hàng của LPCfood sẽ có cơ hội rinh về nhà những sản phẩm đồ ăn có chất lượng ổn định, hương vị lôi cuốn với giá thành giảm đến 10% trên mỗi đơn hàng. 

Có mặt trong danh sách những sản phẩm được mong chờ, lần khuyến mãi Halloween này của LPCfood sẽ có sự xuất hiện của các sản phẩm như: 

Những chiến binh bất bại của team phô mai kéo sợi bất tận với các sản phẩm: Bánh bao nhân gà nấm phô mai; Bánh bao nhân bò phô mai; Bánh bao nhân xá xíu phô mai và Bánh bao nhân xúc xích phô mai.

hinh-anh-khuyen-mai-halloween-cua-lpcfood-so-3

Các sản phẩm bánh bao nhân phô mai đã sẵn sàng cho đợt khuyến mãi Halloween

Các sản phẩm bánh bao cho những tín đồ của những loại sản phẩm giàu protein như bánh bao nhân thịt trứng lạp xưởng và bánh bao mix vị. 

Bên cạnh đó, team healthy cũng sẽ không thiếu phần kho có sản phẩm Bánh bao gạo lứt nhân gà nấm thơm ngon hấp dẫn mà vẫn giữ được sự cân bằng trong cân nặng. 

Sẽ là một thiếu sót khi không đề cập đến những sản phẩm chay chất lượng như bánh bao nhân đậu xanh lá dứa, Bánh bao nhân khoai môn, Bánh bao chay vị khoai môn hay bánh bao chay vị socola. 

hinh-anh-khuyen-mai-halloween-cua-lpcfood-so-4
Bánh bao chay hưởng ứng chương trình khuyến mãi Halloween của LPCfood

Với những hương vị đa dạng, những khách hàng đang theo đuổi lối sống ăn chay sẽ có thêm nhiều sự trải nghiệm thú vị hơn trong mỗi lần thưởng thức. 

Còn với những ai có đam mê với món ăn có nguồn gốc từ Châu Âu thì hai “chiến thần” Hotdog phomai (túi 8 cái) và Phomai que (hộp 14 cái) là những điều mà các bạn không thể bỏ lỡ. Với hương vị phô mai béo ngậy, hai sản phẩm trên của nhà LPCfood sẽ cho bạn chìm đắm trong hạnh phúc khi thưởng thức. 

hinh-anh-khuyen-mai-halloween-cua-lpcfood-so-5
Hotdog phomai đã ở trên kệ chờ quý khách hàng đặt mua trong đợt khuyến mãi Halloween

hinh-anh-khuyen-mai-halloween-cua-lpcfood-so-6
Phomai que sẵn sàng cho đợt khuyến mãi Halloween

Bên cạnh những món ăn có phần “chắc dạ” bên trên, danh sách sản phẩm khuyến mãi Halloween của LPCfood còn có thêm những sản phẩm ăn vặt đặc biệt như Bỏng ngô Mỹ đa dạng với các vị: caramel, phô mai, matcha, chocolate… hay Bánh nhúng giòn tan béo ngậy. 

hinh-anh-khuyen-mai-halloween-cua-lpcfood-so-7
Bỏng ngô LPCfood – món ăn vặt chất lượng cho đợt khuyến mãi Halloween

hinh-anh-khuyen-mai-halloween-cua-lpcfood-so-8
Bánh nhúng sẵn sàng làm say đắm lòng bạn trong đợt khuyến mãi Halloween

Tóm lại, các sản phẩm đồ ăn bạn yêu thích của LPCfood sẽ được giảm giá siêu hấp dẫn – 10% cho tất cả các đơn hàng nhân dịp Halloween tại hệ thống website lpcfood.vn từ ngày 29/10 đến hết ngày 06/11. 

Nhưng cần lưu ý rằng, chương trình khuyến mãi Halloween của LPCfood chỉ được áp dụng cho các món hàng được đặt qua website chính thức của thương hiệu. 

Đến với LPCfood, bạn sẽ được thỏa sức mua sắm những món ăn khoái khẩu với giá cực tốt, khuyến mãi Halloween cực hấp dẫn. Hãy truy cập vào trang chủ hệ thống  lpcfood.vn để khám phá và đặt mua ngay những sản phẩm mà mình yêu thích ngay hôm nay!

_____________________________________

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998