Mix – match rượu và các sản phẩm của LPCfood

Khi bạn ghé thăm gian hàng của LPCfood, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy cuốn hút với những sản phẩm LPCfood vô cùng đa dạng như thịt lợn hảo hạng, xúc xích muối, salami, đùi lợn Iberico cao cấp cùng với những chai rượu vang nhập khẩu chất lượng. Cùng với đóm chắc hẳn bạn cũng sẽ tò mò muốn biết về cách kết hợp các loại rượu vang với những món ăn phương Tây sao cho hài hòa về hương vị, đem lại ấn tượng khó phai. Vậy thì hãy xem ngay những cặp đôi hoàn hảo sau đây.

Khi bạn ghé thăm gian hàng của LPCfood, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy cuốn hút với những sản phẩm LPCfood vô cùng đa dạng như thịt lợn hảo hạng, xúc xích muối, salami, đùi lợn Iberico cao cấp cùng với những chai rượu vang nhập khẩu chất lượng. Cùng với đóm chắc hẳn bạn cũng sẽ tò mò muốn biết về cách kết hợp các loại rượu vang với những món ăn phương Tây sao cho hài hòa về hương vị, đem lại ấn tượng khó phai. Vậy thì hãy xem ngay những cặp đôi hoàn hảo sau đây.

Mix - match rượu và các sản phẩm của LPCfood1

Loại rượu ngon kết hợp với các sản phẩm LPCfood

1. Rượu hoàn hảo để thưởng thức cùng set thịt Iberico

Set thịt bốn món Iberico đang được rất nhiều khách hàng nhớ thương trong thời gian gần đây. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho những thực khách yêu thích các sản phẩm nổi tiếng từ thịt heo Iberico. Trong set thịt này có những lát Jamon De Cebo Iberico, Chorizo Iberico, Salchichon Iberico cùng với Cana Lomo Cebo Iberico. Mỗi loại thịt trong set bốn món này lại đem đến cho bạn một trải nghiệm hương vị riêng, từ đậm đà, bùi béo đến cay thơm.

Mix - match rượu và các sản phẩm của LPCfood2

Rượu hoàn hảo để thưởng thức cùng set thịt Iberico

Để làm dậy nên cái chất cuốn hút cho bàn tiệc phong phú hương sắc với set thịt Iberico thì không thể thiếu một chai vang tuyệt hảo. Loại rượu vang chinh phục cuộc thi tuyến để được sánh bước cùng những lát thịt cao cấp này sẽ là một chai vang đỏ đậm vị tannin cùng với hương thơm của trái cây đến độ chín muồi.

Điển hình chính là những loại vang đỏ đến từ Pháp như Martinolles Rouge Garriguet Red hay Martinolles Classic Red – một dòng sản phẩm LPCfood nổi bật. Có như vậy thì, vị cay the, đậm đà của thịt sẽ được hòa quyện cùng vị ngọt chát nhẹ tạo cảm giác dễ chịu cho người thưởng thức.

2. Xúc xích salami thêm phần hảo hạng khi có rượu vang

Xúc xích salami từ lâu đã nổi danh khắp thế giới với vị ngon khó cưỡng kích thích sự thèm ăn của bất kỳ người yêu ẩm thực nào. Salami cũng là một sản phẩm LPCfood được nhiều khách hàng chọn mua để thưởng thức. Với loại salami Bellota 100% lợn đen, bạn sẽ cảm nhận được sự giao thoa ngon lành nơi đầu lưỡi giữa các gia vị cùng chất béo bùi trong từng thớ thịt của lát salami.

Mix - match rượu và các sản phẩm của LPCfood3

Xúc xích salami thêm phần hảo hạng khi có rượu vang

Một ly vang trắng với lượng axit vừa phải sẽ làm tăng thêm phần hảo hạng cho các món ăn chế biến với xúc xích salami. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn giữa Martinolles classic white của Pháp hoặc Estampa Reserva white của Chille. Những loại rượu vang này không có hương vị quá phức tạp nên sẽ là trợ thủ làm dậy lên mùi vị sống động của chính salami.

3. Rượu vang có hương bị hợp nhất với đùi lợn Iberico

Khi nhắc đến ẩm thực châu Âu thì mọi người đều không thể bỏ qua đùi lợn muối. Các sản phẩm đùi lợn muối của LPCfood rất phong phú, từ đùi lợn muối Jamondor, Alazor đến những chiếc đùi lợn Jamon Iberico nguyên chiếc.

Khi thưởng thức những lát đùi lợn muối này, bạn có rất nhiều cách khác nhau. Bạn có thể sẽ kết hợp nó trong các món salad, ăn cùng dưa gang và bánh mì hoặc đơn giản là một đĩa tròn hoàn hảo với những lát đùi lợn được cắt mỏng. Dù là cách thưởng thức nào thì bạn đều sẽ cảm nhận được một bữa tiệc của sắc màu, kết cấu và hương vị bằng tất cả các giác quan.

Mix - match rượu và các sản phẩm của LPCfood4

Rượu vang có hương bị hợp nhất với đùi lợn Iberico

Chính ngay lúc này, bạn đừng quên những ly vang đỏ kết hợp trong bữa ăn. Vang đỏ khi uống sẽ tạo ra một chút cảm giác khô nhưng lại trở nên rất hợp với những lát đùi heo muối vì các thớ mỡ mềm mọng sẽ khiến bạn thấy tất cả đều rất vừa ý. Hãy cân nhắc lựa chọn các loại rượu như Estampa Gran Reserva, Underraga Vigno, Founders Collection để có được bữa tiệc ngon nhất.

Mẹo để các bạn có thể mua được những sản phẩm rượu vang cùng các mặt hàng nhập khẩu có hương vị đúng chuẩn nhất chính là tìm đến LPCfood để được tư vấn và cung cấp. LPCfood luôn để cao các tiêu chuẩn về chất lượng chính hãng, giá cả hợp lý và sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua những loại rượu cùng sản phẩm LPCfood mà bạn yêu thích ngay tại nhà.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998