Bạn nghĩ sao về một cái Tết hiện đại mang hương vị Châu Âu

Những ngày tết hiện đại, mâm cơm gia đình chính là cầu nối gắn kết mọi người lại gần nhau hơn. Bởi vậy việc chuẩn bị thực đơn trong những ngày lễ tết làm sao để không bị nhàm chán là điều mà ai cũng phải đắn đo suy nghĩ. Một chút thay đổi trong căn bếp những ngày tết hiện đại sẽ giúp bữa cơm gia đình trở nên đa dạng và thú vị hơn. Nhưng làm thế nào để căn bếp của gia đình bạn vừa mang hương vị mới lạ nhưng vẫn giữ được những nét văn hóa truyền thống là câu hỏi khó của nhiều người. Vậy bạn nghĩ sao về sự kết hợp giữa những món ăn Việt với hương vị Châu Âu mới lạ trong những ngày tết để đem đến làn gió ẩm thực tươi mới cho bữa ăn không bị nhàm chán?

Những ngày tết hiện đại, mâm cơm gia đình chính là cầu nối gắn kết mọi người lại gần nhau hơn. Bởi vậy việc chuẩn bị thực đơn trong những ngày lễ tết làm sao để không bị nhàm chán là điều mà ai cũng phải đắn đo suy nghĩ.

Bạn nghĩ sao về một cái Tết hiện đại mang hương vị Châu Âu

Một chút thay đổi trong căn bếp những ngày tết hiện đại sẽ giúp bữa cơm gia đình trở nên đa dạng và thú vị hơn. Nhưng làm thế nào để căn bếp của gia đình bạn vừa mang hương vị mới lạ nhưng vẫn giữ được những nét văn hóa truyền thống là câu hỏi khó của nhiều người. Vậy bạn nghĩ sao về sự kết hợp giữa những món ăn Việt với hương vị Châu Âu mới lạ trong những ngày tết để đem đến làn gió ẩm thực tươi mới cho bữa ăn không bị nhàm chán?

1. Thịt heo muối Jamon De Bellota 100%

Một nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của Tây Ban Nha – Thịt heo muối Jamon De Bellota là dòng thịt lợn muối cao cấp với những đường vân đỏ hấp dẫn. Những chú heo Iberico đủ tiêu chuẩn thường được lựa chọn kỹ lưỡng. Chúng được chăn thả tự nhiên và chỉ ăn duy nhất quả sồi, đặc biệt là vào giai đoạn cuối trước khi được đem đi giết thịt. Bởi vậy thịt heo Iberico mang hương vị rất thơm và ngọt ngào với hương vị sồi ngấm sâu vào từng thớ thịt, cộng thêm vị muối nhẹ được ủ ướp một cách cẩn thận.

Bạn nghĩ sao về một cái Tết hiện đại mang hương vị Châu Âu1

Thịt heo Jamon De Bellota – dòng thịt lợn muối cao cấp với những đường vân đỏ hấp dẫn

Thưởng thức thịt heo Iberico trong ngày Tết hiện đại sẽ đem đến những trải nghiệm đa giác quan. Không chỉ là vị ngon mềm mại khó cưỡng mà còn bởi hương thơm hạt dẻ, thảo mộc quyến rũ, đẻ lại hậu vị mãi về sau. Thưởng thức thịt heo muối Jamon De Bellota với Những loại rượu nhập khẩu như Chivas hay Macallan sẽ càng làm nổi bật lên hương vị ngọt ngào của thịt.

2. Xúc xích heo Auvernou vị phô mai và óc chó

Bên cạnh những cây xúc xích hay miếng giò, miếng chả trong văn hóa ẩm thực truyền thống của Việt Nam, chị em có thể thử thêm những cây xúc xích Auvernour dạng que mini vị phô mai và óc chó đến từ nước Pháp. Đây là một món ăn nhẹ rất thú vị với hương vị giòn, dai. thơm ngon và tinh tế. Món ăn này sẽ rất phù hợp để thưởng thức vào những chuyến đi chơi hay dã ngoại ngoài trời vào những ngày tết hiện đại. 

Bạn nghĩ sao về một cái Tết hiện đại mang hương vị Châu Âu2

Xúc xích heo Auvernou có hương vị giòn, dai, thơm ngon và tinh tế

Khác với những loại xúc xích xay nhuyễn thông thường, xúc xích heo Auvernou sẽ đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời với vị dai giòn hòa quyện cùng hương vị tinh tế của rau mùi khiến món ăn thêm phần hấp dẫn

3. Đùi heo muối Alazor

Bữa cơm những ngày tết hiện đại sẽ phong phú hơn nếu bạn bổ sung vào thực đơn của mình món đùi heo muối Alazor – một món ăn nữa đến từ Tây Ban Nha và được xếp hạng là một trong 4 món ăn nổi tiếng, được ưa chuộng nhất thế giới.

Đùi heo muối Alazor có hương vị tinh tế, dễ ăn và phù hợp với khẩu vị của từng người. Bạn có thể thưởng thức món ăn với bánh mì nướng giòn, ăn với salad hoặc đơn giản là thái lát mỏng và thưởng thức cùng các loại rượu ngoại như Chivas 18 hay Chivas 21.

Khi đó hương vị ngọt thanh của rượu sẽ hòa quyện với hương vị béo ngậy và giòn thơm của từng thớ thịt đem đến một trải nghiệm tuyệt vời cho các thực khách. Đây chắc chắn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo góp phần khiến thực đơn những ngày tết hiện đại của bạn thêm phần hấp dẫn.

Bạn nghĩ sao về một cái Tết hiện đại mang hương vị Châu Âu3

Đùi heo muối Alazor có hương vị tinh tế, dễ ăn và phù hợp với khẩu vị của từng người

4. Salchichon Iberico thái lát

Món xúc xích Salchichón Ibérico bắt nguồn từ vùng Valencia bình dị của Tây Ban Nha. Hương vị thơm ngon, mềm mại của Salchichon sẽ đem đến cho bạn và gia đình  một bữa tiệc mỹ vị dịp tết hiện đại này.

Xúc xích Salchichón Ibérico de Bellota bạn có thể thưởng thức bằng cách cắt lát mỏng, kết hợp với rượu nhập khẩu như Macallan Gold UK Double Cask… sẽ càng làm bật được vị thơm ngon của món ăn. Sự mềm mại, tan chảy của Salchichon có thể làm chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Bạn nghĩ sao về một cái Tết hiện đại mang hương vị Châu Âu4

Salchichon có thể làm chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

5. Bánh mì que giòn 

Bánh mì que giòn là một món ăn độc đáo của nền ẩm thực Ý – thiên đường của các loại bánh. Đây sẽ là sự góp mặt tuyệt vời và đúng lúc trên mâm cơm ngày tết hiện đại khi mọi người bắt đầu cảm thấy chán với những món ăn mặn, dầu mỡ. Bánh mì giòn thu hút bởi mùi thơm nhẹ nhàng từ bột mì hảo hạng, pha trộn chút mùi hương của dầu oliu, và mùi hăng đặc trưng của các loại thảo mộc.

Món bánh này không chỉ là món khai vị thơm ngon trong các bữa tiệc mà còn là món ăn vặt, món bánh trang trí thú vị trên bàn phòng khách vào những ngày tết hiện đại. 

Bạn nghĩ sao về một cái Tết hiện đại mang hương vị Châu Âu5

Bánh mì que giòn là một món ăn độc đáo của nền ẩm thực Ý 

Bạn có thể tìm mua những chiếc bánh mì giòn được chế biến sẵn hoặc tìm mua các loại nguyên liệu về để tự làm bởi các làm vô cùng đơn giản như bột mì Baker Choice, men, phô mai Mozzarella,…Nhâm nhi bánh mì giòn bạn có thể được trải nghiệm bản sắc phóng khoáng, tinh tế trong ẩm thực của nước Ý ngay tại nhà vào dịp tết hiện đại. 

Mua thực phẩm nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang có ý định đổi mới thực đơn cho gia đình, mang hương vị Châu Âu vào mâm cơm Việt để những bữa cơm ngày tết hiện đại không bị nhàm chán. Vậy hãy ghé thăm gian hàng của LPCfood để tìm mua những sản phẩm chất lượng, chính hãng. LPCfood cung cấp đa dạng món ăn phục vụ quý khách trong những ngày lễ tết với giá cả cực kỳ phải chăng.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998