MUA THỊT HEO IBERICO Ở ĐÂU?

Ai cũng mong muốn có thể thưởng thức những món ăn ngon đậm sắc thơm hương. Nay đã có thịt heo Iberico hoàn hảo từ mùi vị đến màu sắc, tạo nên những tuyệt phẩm ẩm thực khiến thực khách nhớ mãi không quên. Vậy để có thể cảm nhận đúng điệu giá trị tinh hoa của loại thịt này, hãy cùng tìm hiểu chúng ta nên mua thịt heo Iberico ở đâu nhé.

Ai cũng mong muốn có thể thưởng thức những món ăn ngon đậm sắc thơm hương. Nay đã có thịt heo Iberico hoàn hảo từ mùi vị đến màu sắc, tạo nên những tuyệt phẩm ẩm thực khiến thực khách nhớ mãi không quên. Vậy để có thể cảm nhận đúng điệu giá trị tinh hoa của loại thịt này, hãy cùng tìm hiểu chúng ta nên mua thịt heo Iberico ở đâu nhé.

MUA THỊT HEO IBERICO Ở ĐÂU?1

Nên mua thịt heo Iberico ở đâu để có chất lượng đạt chuẩn

1. Vì sao nhiều người thích mua thịt heo Iberico

Nếu bạn đang tò mò vì sao nhiều người đặt câu hỏi nên mua thịt heo Iberico ở đâu thì lý do chính là vì sản phẩm này đang rất hot nhờ những đặc điểm vô cùng độc đáo.

Thịt heo Iberico là sản phẩm từ giống heo đặc biệt

Thịt heo Iberico được sản xuất từ những đàn heo Iberia có nguồn gốc từ khu vực bán đảo Iberia. Đây là vùng chuyển giao giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Chính điều kiện môi trường đặc trưng của miền đất Địa Trung Hải này đã giúp cho những chú heo đen đặc biệt này phát triển thuận lợi nhất.

MUA THỊT HEO IBERICO Ở ĐÂU?2

Nhờ được nuôi theo phương pháp đặc biệt, thịt heo Iberico có tỉ lệ thịt và mỡ hoàn hảo

Sở dĩ heo đen Iberia có giá trị cao là vì chúng được nuôi bằng chế độ ăn có một không hai bao gồm hạt sồi, quả oliu hay ngũ cốc. Cùng với đó, chúng được nuôi một cách tự nhiên nhất trong môi trường thiên nhiên lý tưởng, giữa không gian sống rộng lớn vô cùng thoải mái. Số lượng cá thể của một đàn heo cũng được quy định và kiểm tra đều đặn, giữa ở mức 500 con trên không gian hơn 10km. Nhờ vậy đảm bảo được nguồn thức ăn cung cấp cho đàn heo sẽ đầy đủ và chất lượng, giúp chúng phát triển tốt nhất. 

Đem lại nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể

Với quá trình nuôi dưỡng đầu tư và được kiểm soát chặt chẽ với chế độ ăn thuần tự nhiên mà thịt heo Iberico khiến cho nhiều người trầm trồ với hàm lượng Acid Oleic vô cùng cao, chiếm hơn 50% mỗi thớ thịt. Chúng ta có thể hấp thụ chất dinh dưỡng tuyệt vời này qua dầu oliu nhưng với hàm lượng không sánh bằng thịt heo Iberico. Vì thế, những chú heo Iberia còn được gọi với cái tên đáng yêu là “cây oliu bốn chân”.

MUA THỊT HEO IBERICO Ở ĐÂU?3

Thịt heo Iberico với nhiều chất dinh dưỡng cực tốt

Bên cạnh đó, trong mỗi lát thịt heo iberico còn giúp thực khách hấp thu được nhiều vitamin có lợi như vitamin B12, B1, B6 cũng như canxi và protein. Nhờ vậy mà chúng ta có thể ngăn ngừa các bệnh về hệ thống tim mạch và giảm bớt nỗi lo những người già gặp nguy cơ đột quỵ. Một loại thịt heo không chỉ ngon miệng, cuốn hút mà còn đem đến những tác động tích cực về sức khỏe như làm cơ thể săn chắc, giúp hệ miễn dịch thêm vững chắc và tinh thần của thực khách trở nên tươi vui hơn.

Hương vị thơm ngon có một không hai

Thịt heo Iberico được đánh giá cao ngang với thịt bò Wagyu nổi tiếng của Nhật. Bởi vì nó có kết cấu rất bắt mắt, những vân mỡ và nạc đan xen nhau với tỷ lệ cân đối, tạo nên một màu hồng tươi đến đỏ tươi vô cùng hấp dẫn. Nhờ vậy, khi chế biến thành những món ăn thì thịt sẽ giữ được độ mềm và mọng.

MUA THỊT HEO IBERICO Ở ĐÂU?4

Thịt heo Iberico ngon mềm mọng nước

Cùng với vẻ ngoài hợp hồn thực khách, vị ngọt và độ ngậy bùi đặc trưng của thịt heo Iberico sẽ khiến ai cũng đắm say. Ngon ngọt, chắc mịn như vậy nên thịt heo Iberico có thể trở thành nguyên liệu hoàn hảo sánh tầm với thịt khi bạn muốn làm một đĩa steak chất lượng cho bản thân và gia đình.

2. Làm sao để chọn ra nơi bán thịt heo Iberico đáng tin

Đảm bảo chất lượng chính hãng

Ai ai cũng muốn những sản phẩm mình mua sẽ có chất lượng tuyệt vời nhất nên những nơi bán thịt heo Iberico đúng chuẩn chính hãng chắc chắn sẽ được yêu mến. Nếu bạn không biết trả lời câu hỏi nên mua thịt heo Iberico ở đầu thì hãy bắt đầu tìm những nơi chuyên bán hàng nhập khẩu với chất lượng tốt, có giấy tờ chứng minh xuất xứ sản phẩm rõ ràng.

MUA THỊT HEO IBERICO Ở ĐÂU?5

Thịt heo Iberico với chất lượng chính hãng

Lựa chọn nơi bán có danh tiếng tốt

Khi là một nơi bán hàng uy tín thì chắc chắn sẽ nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng và có danh tiếng vững chắc trong thị trường cung cấp thực phẩm. Chính vì thế, để biết nên mua thịt lợn Iberico ở đâu thì bạn có thể tìm hiểu về những cửa hàng, đơn vị cung cấp trước xem học được người tiêu dùng đánh ra sao.

Xem xét về giá bán sản phẩm

Chúng ta chắc hẳn đều muốn mua sản phẩm mình thích với giá cả phải chăng nên khi tìm xem nên mua thịt heo Iberico ở đâu thì bạn cũng nên xem xét về giá bán của nơi đó. Bạn nên lựa chọn những nơi có giá cả được niêm yết rõ ràng cùng thông sản phẩm và mức giá đó gần với giá bán của nhà sản xuất.

MUA THỊT HEO IBERICO Ở ĐÂU?6

Thịt heo Iberico thơm ngon được nhập về Việt Nam với mức giá ưu đãi

Tìm hiểu về các dịch vụ hỗ trợ, chương trình ưu đãi

Khi chúng ta vẫn còn suy tư nên mua thịt heo Iberico ở đâu thì rất cần những đơn vị có các dịch vụ tư vấn hỗ trợ. Nhờ vậy chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng hay được tư vấn để đáp ứng đúng nhu cầu của mình nhất. Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi cũng là yếu tố bạn nên tính đến vì những hoạt động chiết khấu, khuyến mãi cũng thể hiện thái độ tri ân của nơi bán hàng và ta sẽ có cơ hội mua hàng với giá tốt.

3. Nơi bán thịt heo Iberico bạn nên lựa chọn

Bạn muốn biết mua thịt heo Iberico ở đâu cho chất lượng, uy tín, giá tốt thì hãy đến ngay LPCfood. Đây là đơn vị chuyên kinh doanh các loại thực phẩm, đặc biệt là hàng nhập khẩu từ châu Âu, đặc biệt là các sản phẩm cao cấp như thịt heo Iberico. Đồng thời, nhờ những chương trình khuyến mãi mỗi ngày, mỗi tháng hay vào các dịp đặc biệt mà giá các sản phẩm ở LPCfood sẽ rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường. Bạn hãy chọn LPCfood để có thể nếm trọn hương sắc tuyệt hảo của thịt heo Iberico.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998