ĐÙI LỢN CHỨA BAO NHIÊU DINH DƯỠNG? NÊN MUA ĐÙI LỢN KHÔNG XƯƠNG TACO Ở ĐÂU?

Có thể nói, thịt lợn đã trở thành một phần không thể thiếu trong các món ngon thường ngày của gia đình Việt Nam. Trong đó, đùi lợn được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là phần thịt chất lượng, bổ dưỡng nhất của thịt lợn. Nếu bạn đang có nhu cầu hiểu sâu hơn về hàm lượng dinh dưỡng của đùi lợn và đang tìm kiếm nơi cung cấp đùi lợn không xương chất lượng, bài viết này là dành cho bạn.

Có thể nói, thịt lợn đã trở thành một phần không thể thiếu trong các món ngon thường ngày của gia đình Việt Nam. Trong đó, đùi lợn được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là phần thịt chất lượng, bổ dưỡng nhất của thịt lợn. Nếu bạn đang có nhu cầu hiểu sâu hơn về hàm lượng dinh dưỡng của đùi lợn và đang tìm kiếm nơi cung cấp đùi lợn không xương chất lượng, bài viết này là dành cho bạn.

1. Giá trị dinh dưỡng có trong đùi lợn

Đặc điểm của thịt đùi lợn

Thịt đùi lợn là phần thịt được lóc ra từ bộ phận đùi con lợn, gồm có 3 lớp – lớp da bên ngoài, lớp mỡ mỏng và lớp thịt dày được phân tách rõ ràng. Cũng giống bò, phần nạc nhất của lợn nằm ở nửa thân dưới sau nên thịt đùi có tỷ lệ nạc nhiều nhất trong các phần thịt.

Thịt đùi có thường có mùi thơm, kết cấu thịt dai và giòn, phần thịt mềm mại không quá cứng giúp dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn phù hợp với khẩu vị người Việt.. Bạn có thể sử dụng đùi lợn trong các món nướng, kho, ram, xào hoặc luộc lên để ăn kèm với các loại rau sống và nước chấm đều ngon và phù hợp.

Nên mua đùi lợn không xương taco ở đâu!1

Đùi lợn thích hợp để chế biến nhiều món Việt thơm ngon

Hàm lượng dinh dưỡng trong đùi lợn

Về giá trị dinh dưỡng, đùi lợn chứa hàm lượng protein khá cao, cùng các khoáng chất và các axit amin có lợi cho sức khỏe. Trong 100g thịt đùi bao gồm 27 gam protein, 1,7 gam chất béo bão hòa, 9mg canxi, 178mg phosphor, 1.5mg sắt, 1.91mg kẽm, 285mg kali, 55mg natri và 10μg vitamin A.

Với tỷ lệ giàu protein, khoáng chất và ít chất béo bão hòa, đùi lợn là thực phẩm lý tưởng để cung cấp năng lượng dồi dào và bổ sung các dưỡng chất thiết yếu hàng ngày cho cơ thể.  Ngoài ra, trong quả đùi còn cung cấp một lượng khoáng chất cần thiết giúp tái tạo cơ bắp và tăng cường hệ miễn dịch như canxi, phốt pho, sắt,… và vitamin A thích hợp cho những người có mong muốn cải thiện cơ bắp hoặc phục hồi thể lực như vận động viên, người tập gym, bệnh nhân sau phẫu thuật,…

Hàm lượng chất sắt và kẽm có trong thịt quả đùi rất quan trọng cho sự hình thành các tế bào hồng cầu và tham gia duy trì chức năng hoạt động của não bộ, cho bạn một não bộ khỏe mạnh và hệ miễn dịch tối ưu. Đặc biệt, do có hàm lượng chất béo thấp nên đùi lợn thích hợp sử dụng cho cả những người mỡ máu, bị bệnh tim mạch và những người tránh sử dụng mỡ động vật.

Nên mua đùi lợn không xương taco ở đâu!2

Đùi lợn là nguyên liệu bổ dưỡng giàu đạm và khoáng chất

2. Tiêu chí lựa chọn địa điểm để mua thịt đùi lợn 

Để lựa chọn được phần thịt đùi lợn thơm ngon, bổ dưỡng để chế biến trong bữa ăn hàng ngày thì nơi bán hàng uy tín, chất lượng là yếu tố hàng đầu không thể bỏ qua. Nơi cung cấp thịt đùi lợn cần đảm bảo được những yếu tố sau đây:

Chất lượng sản phẩm

Không phải người nội trợ nào cũng thành thạo các kỹ năng lựa chọn thịt lợn ngon, không bị hư hỏng hay trong lúc mệt mỏi, vội vàng mà mua phải những miếng thịt không nên mua. Do đó, một nơi bán hàng uy tín, luôn luôn cam kết sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn trong nước về vệ sinh, an toàn thực phẩm hoặc thậm chí là những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe sẽ giúp người mua tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn có được sản phẩm thịt đùi thơm ngon, dinh dưỡng.

Nên mua đùi lợn không xương taco ở đâu!3

Lựa chọn đùi lợn chất lượng sẽ giúp bạn có được những bữa ăn ngon và bổ dưỡng

Giá cả

Để có được phần đùi lợn chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng, người tiêu dùng không nên ham rẻ mà nên cân nhắc một mức giá hợp lý để đầu tư cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Nơi bán đùi lợn ổn định về giá cả, có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tri ân khách hàng là lựa chọn tối ưu giúp người mua đồng thời đáp ứng được các tiêu chí về giá cả và giá trị.

Hệ thống phân phối

Trải nghiệm mua sắm chất lượng đòi hỏi có tính linh hoạt cao. Vì vậy, nhà cung cấp không chỉ cần sản phẩm tốt với giá cả hợp lý mà còn cần địa điểm bán dễ tiếp cận và dịch vụ mua hàng – giao hàng trực tuyến giúp người mua có thể lựa chọn cách thức mua hàng thuận tiện nhất. 

3. LPCfood – nơi bán đùi lợn không xương Taco chất lượng

Nếu như bạn muốn nâng cao chất lượng bữa ăn gia đình bằng nguyên liệu đùi lợn hảo hạng, cao cấp, không chỉ đặc biệt thơm ngon mà còn mang lại giá trị dinh dưỡng lớn thì đùi lợn không xương Taco ở LPCfood là sự lựa chọn tuyệt hảo dành cho bạn. 

LPCfood là đơn vị phân phối hàng nội địa châu Âu uy tín, chất lượng chuyên cung cấp thực phẩm đạt chuẩn quốc tế, không những đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của nơi bán thịt đùi lợn lý tưởng mà còn là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn đưa những “tinh hoa ẩm thực” của châu Âu về căn bếp của gia đình bạn.

Nên mua đùi lợn không xương taco ở đâu!16

Đùi lợn không xương Taco hảo hạng tại LPCfood

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998