NHỮNG SẢN PHẨM MÀ LPCFOOD ĐANG BÁN MÀ BẠN CẦN BIẾT

Qua nhiều năm khẳng định thương hiệu, LPCfood đã dần trở thành người bạn đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Tại đây có rất nhiều các loại thực phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau. Nhờ vậy mà người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa nhiều sản phẩm cùng một lúc mà không cần đi đâu xa. Để giúp mọi người có trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn, hãy cùng tìm hiểu về những sản phẩm mà LPCfood đang bán mà bạn cần biết.

Qua nhiều năm khẳng định thương hiệu, LPCfood đã dần trở thành người bạn đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Tại đây có rất nhiều các loại thực phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau. Nhờ vậy mà người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa nhiều sản phẩm cùng một lúc mà không cần đi đâu xa. Để giúp mọi người có trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn, hãy cùng tìm hiểu về những sản phẩm mà LPCfood đang bán mà bạn cần biết.

1. Các mặt hàng nhập khẩu tại LPCfood

Nhắc đến LPCfood, mọi người đều sẽ ấn tượng với những mặt hàng nhập khẩu với chất lượng chính hãng, thỏa mãn được cả những khách hàng sành ăn nhất.

Top 3 thông tin về LPCfood bạn cần biết1

Những mặt hàng nhập khẩu

Rượu ngoại nhập cao cấp

Nổi bật trong các sản phẩm nhập khẩu phải kể đến các loại rượu. Những cái tên nổi tiếng trong thị trường rượu quốc tế đã được LPCfood chọn lựa và giới thiệu đến khách hàng. Chẳng hạn như Macallan Gold UK Double Cask 700ml, Chivas Royal Salute số 21 0,7l hay Chivas Regal số 18 0,7l. Những loại rượu được cửa hàng nhập về đều đảm bảo chất lượng đúng chuẩn như vừa mới được xuất xưởng. 

Các loại phô mai nổi tiếng

Nhắc đến sản phẩm nhập khẩu châu Âu ở LPCfood thì không thể thiếu các loại phô mai. Phô mai ở đây có cả phô mai cứng và phô mai kem. Về hương vị thì tùy vào sở thích của bản thân và  gia đình,bạn có thể chọn lựa vị trufa hay vị classic.

Các sản phẩm từ thịt chất lượng cao

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi mua các đặc sản làm từ thịt cao cấp của các nước châu Âu thì LPCfood chính là câu trả lời cho bạn. Không gì tuyệt vời hơn việc đặt mua một chiếc đùi lợn cap cấp Jamon để tặng cho những người bạn yêu quý. Hoặc bạn có thể tự thưởng thức những món ngon với thăn lưng miếng Lomo, thăn nách lợn Iberico hay thăn vai lợn Presa.

Không dừng lại ở đó, nếu bạn dạo một vòng tại đây thì bạn sẽ lại mê ngay những lát Morcilla vị hạt tiêu. Chorizo vị cay hay Salchichon vị truyền thống. Hương vị và văn hóa cách bạn gần nửa vòng trái đất sẽ tràn ngập ngay trong chính căn bếp nhà bạn khi có những món ăn chế biến với đùi lợn miếng không xương Taco, xúc xích muốn cũng như các sản phẩm từ lợn chăn thả tự nhiên ăn hạt sồi.

Đồ ăn vặt, ăn kèm từ nước ngoài

Bên cạnh những thực phẩm chính thì LPCfood còn có cả các món ăn vặt nhập khẩu thơm ngon. Bạn có thể thoải mái nhâm nhi những túi Salami mini stick đủ vị như vị truyền thống, vị phô mai và óc chó khi đi chơi cùng bạn bè hay giải trí tại nhà cùng gia đình. Các loại bánh mì que giòn của Quely cùng oliu xanh nguyên hạt cũng rất được ưa chuộng.

2. LPCfood có cung cấp nguyên liệu bánh

Top 3 thông tin về LPCfood bạn cần biết2

Nguyên liệu làm bánh đa dạng, chất lượng

Bột làm bánh đa dạng

Bột làm bánh do LPCfood cung cấp có rất nhiều loại khác nhau như Bông Hồng Xanh, Cái Cân, Kim Ngưu, Baker Choice, Địa Cầu 999,… Ngoài ra riêng mỗi loại thì còn có các dòng bột đặc biệt như riêng Baker Choice thì có loại số 8, số 11, số 13.

Hơn thế nữa, tại cửa hàng bạn có thể mua khối lượng bột tùy vào nhu cầu. Nếu bạn là một cửa hàng bánh lớn thì bạn có thể mua bao bột lớn lên đến 25kg. Nhưng nếu bạn chỉ mua bột để làm một ít bánh tại nhà thì bạn cs thể mua kẻ từng ký hoặc mua gói bột nhỏ.

Các loại men làm bánh

Để làm bánh thường không thể thiếu men nên LPCfood cũng bán nhiều loại men cho khách hàng chọn lựa. Bạn có thể mua những loại men nổi tiếng tại website như men Mauri lạt màu đỏ, mauri ngọt màu vàng hay men đầu bếp SAF,…

Các nguyên liệu kem, sữa, bơ

Muốn bánh thơm ngon bạn cũng nên mua thêm các loại kem, sữa, bơ trong danh mục nguyên liệu bánh của LPCfood. Bạn có thể thả ga lựa chọn từ sữa Oldenburger, Anchor whipping cream, Anchor ex cooking cream, kem phô mai, bơ khối, nhân su kem Farina, phô mai Mozzarella đều có rất đầy đủ.

3. LPCfood bán cả trái cây, rau củ, thịt cá, hải sản

Ở đây còn cung cấp cả những mặt hàng bạn cần trong mỗi phiên chợ hàng ngày. Để đảm bảo tính tươi mới thì sẽ có các phiên bán cụ thể. Bạn hãy thường xuyên truy cập vào trang web để theo dõi hôm nay có loại rau củ hay trái cây tươi ngon nào mình có thể mua cho gia đình.

Top 3 thông tin về LPCfood bạn cần biết3

Những sản phẩm giò chả, gà, gạo,… cho một bữa cơm đủ vị đều được bán tại website

Bên cạnh đó, cửa hàng đặc biệt bán các loại nem, giò, gà, … thơm ngon đúng chuẩn địa phương. Nếu bạn đang muốn thưởng thức một mâm cơm với món ăn từ gà đồi hay gà nhảy, cùng với đó là những đĩa nem chua, chả quế , giò tai, giò lụa đậm đà thì chỉ cần ghé ngay đến LPCfood. Ngoài ra, cửa hàng còn gợi ý nhiều combo hấp dẫn, tiện lợi và hợp lý để bạn mua hàng dễ dàng hơn.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998