NƠI BÁN HÀNG NỘI ĐỊA PHÁP CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – GIÁ RẺ

Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, các nước trên thế giới đều có sự giao thoa mạnh mẽ về kinh tế, giáo dục, văn hóa, ẩm thực. Nổi bật trong xu hướng ấy là sự du nhập mạnh mẽ của ẩm thực châu Âu mà đặc biệt là nước Pháp hoa lệ đến Việt Nam. Bởi vậy, ngày càng có nhiều người dân Việt muốn nếm thử rồi dần đam mê với ẩm thực Pháp. Chính vì thế, ở Việt Nam rất cần có những nơi bán hàng nội địa Pháp chất lượng với giá cả ưu đãi để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng.

Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, các nước trên thế giới đều có sự giao thoa mạnh mẽ về kinh tế, giáo dục, văn hóa, ẩm thực. Nổi bật trong xu hướng ấy là sự du nhập mạnh mẽ của ẩm thực châu Âu mà đặc biệt là nước Pháp hoa lệ đến Việt Nam. Bởi vậy, ngày càng có nhiều người dân Việt muốn nếm thử rồi dần đam mê với ẩm thực Pháp. Chính vì thế, ở Việt Nam rất cần có những nơi bán hàng nội địa Pháp chất lượng với giá cả ưu đãi để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng.

Những mặt hàng nội địa pháp đang được ưa chuộng

Những nơi bán hàng nội địa Pháp đều nhận thấy rằng có những mặt hàng xuất phát từ những thành phố của Pháp đặc biệt được ưa chuộng. Hãy xem những sản phẩm là gì.

Phô mai kem Président

Đặc biệt được yêu mến và mua nhiều ở nơi bán hàng nội địa Pháp đầu tiên phải kể đến kem phô mai của Président. Đây là thương hiệu dẫn đầu thị trường Pháp và có mặt ở trên 150 nước toàn thế giới. Président vang danh với các sản phẩm được làm từ sữa như phô mai, kem.

Nơi bán hàng nội địa Pháp chất lượng, uy tín, giá rẻ1

Phô mai kem Président nhiều người thích

Là một thương hiệu lâu đời với những chuyên gia trong ngành sản xuất chế phẩm từ sữa, phô mai kem Président với hai loại nổi tiếng là vị Trufa và vị classic (camembert) đã chinh phục trái tim của nhiều người Việt Nam về cả hương vị và chất lượng.

Bơ D’isigny của Isigny Ste-Mère

Trở nên thân thuộc với những khách quen hay đến những của hàng nơi bán hàng nội địa Pháp chính là bơ D’isigny của Isigny Ste-Mère. Isigny Ste-Mère là thương hiệu đến từ vùng Normandy, ở tây bắc nước Pháp. Sản xuất sữa là một phần lịch sử và bản sắc của họ. Trong hơn 100 năm, thương hiệu này đã tâm huyết với nghề làm pho mát, kem và bơ và mong muốn phát triển nông nghiệp bền vững.

Nơi bán hàng nội địa Pháp chất lượng, uy tín, giá rẻ2

Bơ D’isigny đến từ vùng đồng đồng cỏ Pháp

Với kinh nghiệm và bí quyết lâu đời, Isigny Ste-Mère đã sản xuất ra sản phẩm bơ D’isigny vô cùng tuyệt hảo. Dù là bơ lạt hay bơ mặn thì bơ D’isigny cũng dần đã trở thành thành phần quan trọng để giúp làm nên hương vị của nhiều món ăn người Việt. Ngoài ra, loại bơ này hay còn được sử dụng để ăn kèm với bánh mì cũng như dùng khi làm bánh hay tạo độ béo ngậy và mùi thơm cho các món ăn chiên xào.

Xúc xích khô Auvernou

Gắn liền với vùng đất của địa phương, Auvernou đã lưu giữ bí quyết của mình từ năm 1866. Các sản phẩm của Auvernou được sản xuất tại hai xưởng nằm gần Ussel và Tence, cao hơn 800 mét. Ở khu vực xinh đẹp rất thích hợp để chăn nuôi lợn và sản xuất các thực phẩm thơm ngon.

Nơi bán hàng nội địa Pháp chất lượng, uy tín, giá rẻ3

Các vị xúc xích khô Pháp hấp dẫn

Xúc xích khô Auvernou được làm từ thịt lợn qua các bước rất công phu và được sấy khô theo bí quyết 2000 năm tuổi. Việc lựa chọn nguyên liệu thô được chú trọng đặc biệt để mang đến những sản phẩm chất lượng cao. Chuyên môn và niềm đam mê của các chuyên gia tận tâm của Auvernou đã góp phần làm nên vị ngon đa dạng từ vị nguyên bản, vị tiêu ớt đến vị phô mai xanh và hạt óc chó của xúc xích khô Auvernou.

Những tiêu chí đánh giá nơi bán hàng nội địa Pháp

Muốn biết nơi bán hàng nội địa Pháp nào đáng tin thì bạn nên đánh giá qua nhiều tiêu chí toàn diện như danh tiếng, chất lượng, giá thành hay chương trình ưu đãi.

Danh tiếng của nơi bán

Hiện nay đa số những nơi bán hàng nội địa Pháp đều có thông tin công bố trên các trang mạng. Bạn có thể đọc về những doanh nghiệp này để xem họ có lai lịch rõ ràng hay không. Bên cạnh đó, những người mua hàng trước đó sẽ thường đưa ra đánh giá của họ về nơi bán. Dựa vào những đánh giá đó, bạn có thể tham khảo mức độ đáng tin cậy của nơi bán hàng nội địa Pháp đó.

Chất lượng sản phẩm

Danh tiếng của nơi bán cũng sẽ được xây dựng nhờ chất lượng sản phẩm. Nơi bán uy tín sẽ cung cấp những sản phẩm chính hãng, do các nhà cung cấp chính thức vận chuyển và giao đến. Đồng thời, sản phẩm sẽ có mã vạch rõ ràng, công khai để bạn có thể kiểm tra thông tin. Bên cạnh đó, chất lượng chính hãng còn thể hiện qua nhận xét của những người dùng đã sử dụng qua sản phẩm.

Nơi bán hàng nội địa Pháp chất lượng, uy tín, giá rẻ4

LPCfood – nơi bán hàng nội địa Pháp luôn  cam kết về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm

Giá thành niêm yết

Việc niêm yết giá rõ ràng, chính xác cũng là một tiêu chí quan trọng để đánh giá nơi bán hàng nội địa Pháp tốt hay không. Nếu nơi đó bán hàng nhưng không rõ ràng về giá cả, bán giá quá cao hay quá thấp thì chắc chắn đó không phải là nơi bạn nên ghé chân và mua các sản phẩm cho gia đình.

Những chương trình ưu đãi

Chương trình ưu đãi có thể xem là một tiêu chí để bạn so sánh giữa những nơi bán hàng nội địa Pháp. Chương trình ưu đãi thường được đề ra theo ngày, theo tháng, chế độ thành viên. Đây là cách mà những nơi bán thể hiện thiện chí với khách hàng của mình.

LPCfood – đơn vị bán hàng nội địa Pháp được yêu thích

Sau khi xem xét về những nơi bán hàng nội địa Pháp chắc chắn LPCfood là nơi mà bạn không nên bỏ qua. Đây là đơn vị chuyên kinh doanh các loại thực phẩm, đặc biệt là hàng nhập khẩu từ châu Âu với chất lượng chính hãng, uy tín.

Đồng thời, nhờ những chương trình khuyến mãi hay chiết khấu tri ân khách hàng mà giá các sản phẩm ở LPCfood sẽ rẻ hơn những đơn vị cung cấp cùng loại. LPCfood còn đang có áp dụng những xu hướng giao hàng cũng như các dịch vụ tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng nhanh nhất có thể. Hãy đến LPCfood và mang trọn không gian ẩm thực châu Âu đến với căn bếp nhà bạn nhé. Hơn nữa,

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998