PHIÊN CHỢ BÁNH BAO – SỰ KIỆN ƯU ĐÃI SẢN PHẨM CHÀO THU ĐẶC BIỆT CỦA LPCFOOD NGÀY 15/8

Bánh bao là dòng sản phẩm được LPCfood triển khai chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn với tên gọi "Phiên chợ bánh bao" từ ngày 15/8/2023 đến hết ngày 20/8/2023. Cụ thể, tất cả các loại bánh bao đang có mặt tại trang web chính thức của LPCfood sẽ được giảm giá lên tới 15% tổng giá trị mỗi sản phẩm.

1. Phiên chợ bánh bao – Chương trình khuyến mãi hấp dẫn 

Với mong muốn mang đến cho các khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý, LPCfood thực hiện chương trình khuyến mãi chào thu với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang tên gọi “Phiên chợ bánh bao”. Cụ thể, tất cả các mặt hàng thuộc dòng sản phẩm bánh bao đang mở bán tại website chính thức của LPC sẽ được giảm giá lên tới 15% giá trị sản phẩm

Chương trình khuyến mãi này được kéo dài một tuần và sẽ kết thúc vào ngày chủ nhật 20/8/2023. Tuy nhiên, do số lượng sản phẩm được lựa chọn tham gia sự kiện có hạn và có khả năng hết hàng trước ngày cuối cùng nên quý khách cần nhanh chóng thực hiện thao tác đặt hàng để được hưởng những ưu đãi có lợi nhất. 

Lưu ý, sự kiện giảm giá sản phẩm lần này chỉ được áp dụng đối với những khách hàng thực hiện giao dịch mua bán trên website của LPC. Đối với những quý khách sử dụng kênh và phương thức đặt hàng khác, LPCfood xin phép được bán đúng với giá hiển thị. Vì vậy, người mua cần lưu tâm để được hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất của chương trình. 

Link đặt hàng: https://lpcfood.vn/ 

2. Thực đơn bánh bao độc đáo và phong phú tại LPCfood 

Là một doanh nghiệp cung cấp những dòng hàng thực phẩm uy tín, LPCfood luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu để mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, sự tiện lợi và tiết kiệm cũng là những tiêu chí hàng đầu mà doanh nghiệp mong muốn những khách hàng yêu quý nhận được khi lựa chọn tin tưởng mình.

Với chương trình khuyến mãi lần này, người mua có thể thoải mái lựa chọn nhiều hương vị bánh bao mà bản thân yêu thích, đồng thời trải nghiệm những vị nhân mà bản thân chưa có cơ hội thử qua với các mức giá vô cùng yêu thương. 

anh-bai-viet-su-kien-uu-dai-san-pham-banh-bao-cua-lpcfood- so-1.jgp

Sản phẩm hấp dẫn với những ưu đãi yêu thương 

Cụ thể, tất cả các sản phẩm bánh bao của LPCfood gồm có: Gà nấm phô mai; Gà nướng; Gạo lứt gà nấm, Nhân bò phô mai, Thập cẩm hai trứng cút; Thịt trứng lạp xưởng; Xá xíu phô mai và Xúc xích phô mai đều được “lên sàn” với mức giảm 15% trên mỗi loại sản phẩm.

anh-bai-viet-su-kien-uu-dai-san-pham-banh-bao-cua-lpcfood- so-2.jgp

Phiên chợ bánh bao với giá thành giảm hấp dẫn

Đặc biệt, các loại sản phẩm bánh bao của LPCfood còn nhận được chứng nhận ATTP số TSL3220900331-2, do đó, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho cả gia đình. 

anh-bai-viet-su-kien-uu-dai-san-pham-banh-bao-cua-lpcfood- so-3.jgp

Bánh bao LPCfood phù hợp cho cả gia đình

Tham khảo thêm Menu bánh bao của LPCfood tại đây

3. Ứng dụng công nghệ trong trải nghiệm khách hàng

Đến với thị trường ẩm thực Việt Nam, LPCfood không chỉ dừng lại ở việc nâng cao chất lượng cho mỗi sản phẩm mà còn hết sức chú ý đến việc nâng cao trải nghiệm của các khách hàng. Đơn cử như việc phát triển những những dịch vụ tiện lợi như gọi món, đặt hàng qua website, dịch vụ giao hàng tại nhà hay thanh toán không tiếp xúc …

anh-bai-viet-su-kien-uu-dai-san-pham-banh-bao-cua-lpcfood- so-4.jgp

Dễ dàng mua sản phẩm tại website của LPCfood 

Bằng việc sở hữu giao diện website chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng và phù hợp với mọi lứa tuổi, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ mà LPCfood đang cung cấp. Tất cả đều được tích hợp trong trang webiste chính thức duy nhất: https://lpcfood.vn/ 

Đặc biệt hơn, trong những dịp siêu sale ưu đãi như ngày hôm nay, khách hàng không chỉ có thể truy cập và đặt hàng dễ dàng tại trang web mà còn có thể mang về nhà những “chiến lợi phẩm” với giá thành cực kỳ hấp dẫn. 

Còn chờ gì nữa mà không nhanh truy cập https://lpcfood.vn/ để sở hữu những sản phẩm chất lượng ngay bây giờ!

Hãy trở thành 1 trong những khách hàng đầu tiên đến với chương trình để nhận được các đặc quyền độc nhất của “Phiên chợ bánh bao”!

_________________

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085.556.8998