Rượu nhập khẩu chính hãng và những điều bạn cần biết

Rượu nhập khẩu chính hãng là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài đẹp đẽ, sang trọng và chất lượng cao cấp, đảm bảo. Hơn thế nữa, đây còn là món quà mang giá trị tinh thần vô cùng ý nghĩa thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và tấm lòng thành kính của bạn với đối phương. Chính bởi thế một chai rượu nhập khẩu với mẫu mã sang trọng luôn là sự lựa chọn sáng giá trong các dịp lễ tết. Vậy nên nếu bạn đang có ý định mua một chai rượu nhập khẩu làm quà thì đừng quên tìm hiểu những thông tin hữu ích về rượu nhập khẩu trước nhé.

Rượu nhập khẩu chính hãng là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài đẹp đẽ, sang trọng và chất lượng cao cấp, đảm bảo. Hơn thế nữa, đây còn là món quà mang giá trị tinh thần vô cùng ý nghĩa thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và tấm lòng thành kính của bạn với đối phương. Chính bởi thế một chai rượu nhập khẩu với mẫu mã sang trọng luôn là sự lựa chọn sáng giá trong các dịp lễ tết. Vậy nên nếu bạn đang có ý định mua một chai rượu nhập khẩu làm quà thì đừng quên tìm hiểu những thông tin hữu ích về rượu nhập khẩu trước nhé.

1. Lợi ích của rượu nhập khẩu chính hãng

Rượu nhập khẩu chính hãng là loại rượu được sản xuất ở các thị trường nước ngoài sau đó nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam. Chính bởi vậy mỗi loại rượu đều mang một hương vị rất riêng, tương ứng với đặc trưng của từng vùng lãnh thổ. Rượu nhập khẩu được làm từ đa dạng các loại nguyên vật liệu từ táo, nho, ngũ cốc,… và trải qua nhiều công đoạn sản xuất rượu trong thời gian dài. Một chai rượu nhập khẩu chất lượng đến từ đơn vị phân phối chính hãng không chỉ sở hữu vị ngon mượt mà, sâu lắng mà còn đem lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bạn.

Rượu nhập khẩu chính hãng và những điều bạn cần biết1

Rượu nhập khẩu chính hãng đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Rượu nhập khẩu hỗ trợ tiêu hóa và ăn ngon miệng

Sự xuất hiện của rượu nhập khẩu trong các bữa ăn hay bữa tiệc sẽ đóng vai trò như một loại thức uống khai vị, mang lại cảm giác ngon miệng hơn, đặc biệt là khi bạn vừa ăn vừa nhấm nháp một ly rượu nhập khẩu. Lý do rượu nhập khẩu khiến bạn ăn ngon miệng và hỗ trợ tiêu hóa là vì trong rượu có chứa thành phần giúp hòa tan chất béo, tăng sự liên kết giữa hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Từ đó giúp bạn tăng khả năng tiêu hóa, không đem lại cảm giác đầy bụng và chán ăn và thậm chí còn làm giảm lượng vi khuẩn có hại trong đường ruột.

Rượu nhập khẩu giúp làm giảm căng thẳng

Nhiều người tìm đến rượu như một cách nhanh chóng để quên đi những buồn phiền lo lắng của mình. Đặc biệt, trong rượu nhập khẩu có chứa một lượng nhỏ Methanol sẽ càng giúp an thần và làm giảm căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Thưởng thức một ly rượu vang vào cuối ngày có thể khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi mọi stress công việc đều được giải tỏa. Tuy nhiên bạn chỉ nên uống rượu ở một mức độ vừa phải bởi nó không những không giải quyết được vấn đề mà còn đem lại những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của bạn. 

Rượu nhập khẩu có chứa các chất chống oxy hóa

Những chai rượu nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng sẽ có chứa các chất chống oxy hóa như Resveratrol… Những chất này giúp bảo vệ thành động mạch, giảm lượng Cholesterol và cản trở quá trình tích tụ máu đông. Như vậy việc thưởng thức 1 – 2 ly rượu nhập khẩu mỗi ngày có thể giúp bạn ngăn ngừa đáng kể nguy cơ mắc bệnh đột quỵ. 

Rượu nhập khẩu chính hãng và những điều bạn cần biết2

Rượu nhập khẩu có chứa các chất chống oxy hóa giảm nguy cơ mắc bệnh đột quỵ

Ngoài ra việc sở hữu các chất chống oxy hóa như Resveratrol… trong thành phần cũng giúp cho rượu nhập khẩu là cách hữu hiệu làm giảm quá trình lão hóa, cải thiện trí nhớ và điều trị bệnh đái tháo đường hiệu quả.

Hỗ trợ ngừa sỏi thận

Rượu nhập khẩu chính hãng sẽ không chỉ có những tác động tốt đến hệ thần kinh mà còn giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh sỏi thận nhờ quá trình thúc đẩy sự bài tiết. Từ đó các chất cặn bẩn sẽ không thể có cơ hội tích tụ lâu ngày trong cơ thể. Chính bởi vậy, rượu cũng cũng là cách mà các bác sĩ thường khuyên những bệnh nhân mắc bệnh sỏi thận nên dùng một lượng nhỏ trong ngày. 

2. Các cách chọn mua rượu nhập khẩu chính hãng

Cùng với sự ưa chuộng rượu nhập khẩu của người dân Việt Nam thì các chai rượu nhập khẩu là hàng giả hàng nhái lại càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Điều này phần nào cũng gây hoang mang cho người tiêu dùng khi khi không thể phân biệt được đâu là rượu nhập khẩu chính hãng và đâu là rượu hàng giả hàng nhái, thậm chí người tiêu dùng còn ngày càng mất niềm tin vào các mặt hàng nhập khẩu, đặc biệt là hàng nhập khẩu giá rẻ. Hãy cùng LPCFood khám phá cách chọn mua rượu nhập khẩu chính hãng.

Rượu nhập khẩu chính hãng và những điều bạn cần biết3

Một số cách giúp bạn nhận biết được rượu giả và rượu nhập khẩu chính hãng

Kiểm tra tem rượu

Kiểm tra tem chống rượu là cách nhanh nhất để bạn có thể biết được chai rượu nhập khẩu của mình có phải chính hãng hay không. Chú ý vào tình trạng của tem rượu hay tên nhà sản xuất được in trên tem, bạn sẽ thấy được sự khác biệt của rượu nhập khẩu chính hãng và rượu dởm. Tuy nhiên có một số nhà sản xuất sẽ sử dụng cách in tem đặc biệt mà bạn có thể phải sử dụng bằng bút dạ quang hay đèn huỳnh quang mới có thể nhìn rõ. 

Kiểm tra lượng rượu và màu sắc rượu trong 

Một cách khó hơn để phân biệt rượu nhập khẩu chính hãng mà chỉ những người am hiểu về rượu mới có thể áp dụng được đó là phát hiện sự khác biệt trong màu sắc của rượu. Rượu giả thường sẽ có màu sắc khác biệt, có thể đậm hơn, nhạt hơn hoặc xuất hiện vẩn đục so với rượu thật khi đặt cùng trong một môi trường ánh sáng. 

Kiểm tra nắp nút rượu hoặc đáy chai rượu

Quan sát kỹ nắp nút và đáy chai rượu có thể giúp bạn phát hiện ra được những điểm bất thường như một vài vết xước nhỏ hoặc màu sắc khác thường nếu đó là rượu giả. Đây là những dấu hiệu dễ nhận biết nhất của sự đánh tráo và thay thế chất rượu bên trong. Chính vì vậy khi mua rượu nhập khẩu chính hãng bạn cần phải quan sát kỹ để tránh bỏ qua những dấu hiệu đáng nghi ngờ này.

Kiểm tra mức rượu và bọt khí trong chai

Thông thường các chai rượu nhập khẩu chính hãng sẽ được sản xuất theo dây chuyền trong nhà máy. Chính bởi vậy mức rượu trong chai thường sẽ đều nhau. Trong khi đó rượu giả lại được làm và đổ đầy vào chai một cách thủ công. Do đó khi mua rượu bạn cần quan sát các chai một cách tổng thể xem mức rượu ở các chai có bằng nhau không.

Ngoài ra bọt khí của rượu thật khi bạn lộn ngược chai lại sẽ đều và mịn, di chuyển tỏa đều ra sau đó mới bắt đầu nổi lên trên bề mặt. Trong khi đó rượu giả sẽ có bọt khí lớn hơn, di chuyển nhanh theo chiều thẳng đứng và bọt khí thường bám vào thành chai rượu nếu được làm từ cồn công nghiệp.

3. LPCfood – Nơi bán rượu nhập khẩu chính hãng

Nếu đã hiểu về rượu nhập khẩu chính hãng cùng những lợi ích và cách chọn rượu chuẩn, chất lượng vậy còn chờ đợi gì mà không đến LPCFood ngay để tìm kiếm cho mình những chai rượu nhập khẩu ưng ý. LPCfood là đơn vị đáng tin cậy hiện đang phân phối rượu nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao. Mua rượu nhập khẩu chính hãng tại LPCfood bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hài lòng về giá cả!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998