Thực phẩm nhập khẩu giá rẻ. Liệu có đúng như quảng cáo?

Thực phẩm nhập khẩu nhưng giá lại rẻ là điều khó tin đối với nhiều người tiêu dùng. Họ lo sợ về chất lượng của thực phẩm nhập khẩu giá rẻ và băn khoăn rằng liệu nó có đúng như quảng cáo.

Thực phẩm nhập khẩu nhưng giá lại rẻ là điều khó tin đối với nhiều người tiêu dùng. Họ lo sợ về chất lượng của thực phẩm nhập khẩu giá rẻ và băn khoăn rằng liệu nó có đúng như quảng cáo.

Thực phẩm nhập khẩu là gì?

Thực phẩm nhập khẩu là loại hàng thực phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi các doanh nghiệp trong nước, không thông qua nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Các loại thực phẩm này vô cùng đa dạng về loại, nguồn gốc, chất lượng và giá cả. Thực phẩm nhập khẩu được sử dụng rất phổ biến ở Việt Nam bởi chúng có hương vị thơm ngon, chuẩn vị, đa dạng về hương vị. Một số loại phổ biến như sữa, xúc xích, phô mai, thịt, thịt muối, bơ,…

Thực phẩm nhập khẩu giá rẻ. Liệu có đúng như quảng cáo?1

Thực phẩm nhập khẩu đa dạng và chất lượng cao

Giá thành của thực phẩm nhập khẩu có đắt không?

Đại đa số người tiêu dùng vẫn luôn cho rằng giá thành của thực phấm nhập khẩu rất đắt đỏ và chỉ dành cho người giàu. Tuy nhiên quan điểm này là không hoàn toàn đúng bởi thực phẩm nhập khẩu rất đa dạng về loại, thương hiệu và giá thành. Giá thành của loại này dao động nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao, phụ thuộc vào mặt hàng, thương hiệu,….Có những mặt hàng nhập khẩu đắt tiền như trái cây organic, đùi heo muối nguyên tảng, các loại rượu nổi tiếng lâu năm,…

Thực phẩm nhập khẩu giá rẻ. Liệu có đúng như quảng cáo?2

Trái lại thì có những mặt hàng thực phẩm nhập khẩu có giá rất bình dân, ai cũng có thể sử dụng như sữa, xúc xích, bơ, kem tươi, thịt nguội,… Các loại này giá bình dân, dễ mua và không quá đắt đỏ như lời đồn.

Thực phẩm nhập khẩu giá rẻ liệu có chất lượng và đúng như quảng cáo?

Vậy thì thực phẩm nhập khẩu giá rẻ liệu có chất lượng? Câu trả lời là có nhé!  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm tuy giá thành không cao nhưng lại vô cùng chất lượng, phù hợp với mọi nhà, dao động từ 100.000 (đồng) như các loại bơ nhạt chỉ nhỉnh hơn 100 ngàn đồng một hộp, xúc xích nhập khẩu từ Pháp, Đức và các loại sữa nhập khẩu cũng vậy.

Ngày nay không khó để chuẩn bị một bàn ăn món Âu với túi tiền “sinh viên”, bởi lẽ chúng ta có thể dễ dàng mua thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao với giá thành không hề đắt đỏ. Ngay cả sinh viên hay người lao động thu nhập thấp cũng có thể mua một bình sữa nguyên kem nhập khẩu Anchor từ New Zealand 1L chỉ với 33.000 ( đồng), mức giá này thậm chí còn thấp hơn so với một số loại sữa trong nước.

Thực phẩm nhập khẩu giá rẻ. Liệu có đúng như quảng cáo?3

Sữa nguyên kem Anchor chất lượng cao nhập khẩu chỉ có gía 33.000Đ/L

Vì vậy, hoàn toàn có thể nói thực phẩm nhập khẩu giá rẻ vẫn có thể chất lượng và đúng như quảng cáo. Tuy nhiên vì trên thị trường hiện nay hàng trôi nổi khá nhiều nên quý vị cần cân nhắc khi lựa chọn đơn vị cung cấp. Nếu bạn lựa chọn được đơn vị uy tín để mua sản phẩm thì thực phẩm nhập khẩu giá rẻ hoàn toàn có thể chất lượng và đúng như quảng cáo. 

Mua thực phẩm nhập khẩu chất lượng ở đâu?

Thực phẩm nhập khẩu cũng khá dễ tìm mua trên trị trường, quý khách có thể mua thực phẩm nhập khẩu ở siêu thị, trên web online. Tuy nhiên, hiện nay với tình hình diễn biến dịch phức tạp, quý khách hàng nên cân nhắc phương pháp mua hàng online để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình. 

Thực phẩm nhập khẩu giá rẻ. Liệu có đúng như quảng cáo?34

LPCfood cũng là một trong những đơn vị cung cấp hàng nhập nhẩu online uy tín, chất lượng và giao hàng nhanh chóng, an toàn. Với thao tác mua dễ dàng, hàng hóa rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng, LPCfood đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998