TỔNG HỢP CÁC MÓN BÁNH TỪ BỘT MÌ TẠI NHÀ

Bột mì là một nguyên liệu làm bánh căn bản, được sử dụng phổ biến và vô cùng rộng rãi trong nhiều công thức khác nhau. Chính vì sự đa dạng đó mà nhiều người trong quá trình làm bánh bị phân vân rằng là mình nên làm loại bánh nào? Loại bánh nào thì sẽ phù hợp với hương vị của mình nhất. Vậy thì còn chần chừ gì nữa! Hãy tham khảo list các loại bánh làm từ bột mì dưới đây của LPCfood ngay thôi!

Bột mì là một nguyên liệu làm bánh căn bản, được sử dụng phổ biến và vô cùng rộng rãi trong nhiều công thức khác nhau. Chính vì sự đa dạng đó mà nhiều người trong quá trình làm bánh bị phân vân rằng là mình nên làm loại bánh nào? Loại bánh nào thì sẽ phù hợp với hương vị của mình nhất. Vậy thì còn chần chừ gì nữa! Hãy tham khảo list các loại bánh làm từ bột mì dưới đây của LPCfood ngay thôi!

hinh-anh-tong-hop-cac-mon-banh-tu-bot-mi-tai-nha-so-1

Bánh ngọt làm từ bột mì 

Bánh táo

banh-tao-Mot-mon-banh-don-gian-tu-bot-my-tai-nha

Bánh táo một trong những loại đồ ăn tráng miệng truyền thống ở miền đồng quê Bắc Mỹ. Nếu bạn là một tín đồ của loại bánh ngọt thì bạn không nên bỏ qua chiếc bánh này đâu nhé! Một chiếc bánh tart tatin với lớp mứt táo dày ở trên và một phần cốt bánh siêu mềm mịn phía dưới. Từ đó, tạo nên hương vị mang chút ngọt dịu pha thêm vị chua nhẹ thanh của táo, kèm với cái nét đặc trưng mà phần cốt bánh mang lại.

Nguyên liệu cho chiếc bánh này thì cũng không quá cầu kì. Phần mứt táo thì gồm có: Táo đường và bơ lạnh. Còn phần cốt bánh thì bao gồm: trứng, đường, sữa, bơ, bột nở và một nguyên liệu không thể thiếu cho chiếc bánh làm từ bột mì này rồi – đó chính là bột mì.

Nguyên liệu đơn giản, hương vị thì siêu đỉnh. Còn chần chừ gì mà không bắt tay vào làm ngay thôi!

Bánh Cupcake 

banh-cupcake-Mot-mon-banh-don-gian-tu-bot-my-tai-nha

Lại là một chiếc bánh nữa có nguồn gốc đến từ đất nước Mĩ từ khoảng thế kỉ thứ 19. Một chiếc bánh đang làm mưa làm gió trong các dịp sinh nhật gần đây. Sẽ thật ý nghĩa khi mà chúng ta tự làm chiếc bánh này tặng cho người quan trọng trong dịp sinh nhật đúng không nào!

Bởi vì là chiếc bánh làm từ bột nên nguyên liệu đầu tiên để làm chúng sẽ là bột mì rồi, ngoài ra thì mình cần thêm một số nguyên liệu khác như: bơ, bột bắp, đường, sữa, trứng, vani, bột nở,… Cũng không quá khó kiếm đúng không nào! Tìm công thức xịn mịn để bắt tay vào làm thôii

Bánh Crepe trà xanh

banh-crepe-tra-xanh-Mot-mon-banh-don-gian-tu-bot-my-tai-nha

Crepe trà xanh ngàn lớp – một chiếc bánh làm từ bột mì siêu xịn sò mà không thể bỏ qua nè. Một chiếc bánh mà khiến mọi tín đồ trà xanh phải gục ngã từ vẻ ngoài đến hương vị mà nó mang lại. Vị thơm thơm của trà xanh, quyện với cái béo ngậy của kem tươi và lớp vỏ crepe siêu đỉnh thì thật sự là một món bánh cực phẩm đúng không nào?

Nguyên liệu của chiếc bánh này bao gồm: Bột mì, bột trà xanh, trứng, sữa, bơ và kem tươi. Đây cũng là một chiếc bánh không yêu cầu quá cao về dụng cụ làm bánh, rất thích hợp để làm bánh tại nhà nè mọi người. Ngần ngại gì mà không thử ngày thôi!

Bánh mì hoa cúc

banh-my-hoa-cuc-Mot-mon-banh-don-gian-tu-bot-my-tai-nha

Một chiếc bánh đến từ xứ Pháp lãng mạn, với cái tên cực kì xinh đẹp phải không nào! Đây là một chiếc bánh mà yêu có hơi cao một chút về quá trình làm để có thể thành công thật sự. Với nguyên liệu chủ yếu là bột mì và bột nở không quá khó để tìm được đây cũng sẽ là một sự lựa chọn không kém cạnh để làm tại nhà đâu. Những ai đang muốn có chút thử thách hơn trong căn bếp của mình thì chần chừ gì mà không thử ngay nào.

Bánh mì đen

banh-my-den-Mot-mon-banh-don-gian-tu-bot-my-tai-nha

Những ai đã và đang thực hiện chế độ eat clean hay giảm cân thì không quá xa lạ với gương mặt này rồi. Một chiếc bánh làm từ bột mì có thành phần chính là bột mì nguyên cám, với một mùi thơm, cái dai dai đặc trưng và dư vị ngọt sau nhẹ nhàng thanh thoát. Một chiếc bánh phục vụ giảm cân mà khiến con người ta vô cùng mê mẩn. Ai đang có ý định giảm cân chắc chắn không thể bỏ qua được rồi!

Bánh mặn làm từ bột mì

Bánh mì bơ tỏi

banh-my-bo-toi-Mot-mon-banh-don-gian-tu-bot-my-tai-nha

Một chiếc bánh giòn giòn thơm thơm góp mặt trong rất nhiều buổi ăn vặt, ăn sáng vô cùng tiện lợi đây rồi. Đây thì không hẳn là một chiếc bánh làm từ bột mì, mà được làm từ bánh mì đó mọi người. Vậy nên mọi người muốn thử làm chiếc bánh này tại nhà hoàn toàn 100% thì cần phải học thêm công thức làm bánh mì truyền thống rồi. Nhưng đây cũng là một quá trình thú vị đúng không nào? Sao không thử thách căn bếp của mình chút nhỉ!

Bánh bao mặn

banh-bao-man-Mot-mon-banh-don-gian-tu-bot-my-tai-nha

Bánh bao là một loại bánh gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người Việt Nam chúng ta. Một chiếc bánh làm từ bột mì xuất hiện trong những buổi sáng vội vã đi học, đi làm. Liệu có bao giờ bạn tò mò với nguyên liệu làm ra chiếc bánh này không nhỉ? Chúng thật sự được làm chủ yếu từ bột mì đấy, không quá xa lạ gần gũi với mỗi người. 

Bánh bột mì rán mặn

banh-bot-mi-ran-man-Mot-mon-banh-don-gian-tu-bot-my-tai-nha

Một chiếc bánh làm từ bột mì vô cùng được yêu thích bởi các bạn nhỏ. Còn đối với người lớn hơn thì có lẽ đây là một phần kí ức của chúng ta. Hình ảnh mẹ đứng bên bếp rán từng chiếc bánh, tuổi thơ cứ thế mà dần dần mở ra. Những ngày tháng tươi đẹp mà lâu rồi ta chưa gặp lại.

Vậy nhân một ngày không bận rộn, tại sao ta không thử tái hiện lại hình ảnh ngày ấy nhỉ. Chắc chắn sẽ là một hương vị đặc biệt, hương vị của những ngày xưa còn bé thơ. 

Vậy là chúng ta đã điểm mặt được một số chiếc bánh làm từ bột mì tại nhà không nên bỏ qua rồi. Bạn ấn tượng với loại bánh nào nhất? Nếu đã có lựa chọn cho mình rồi thì nhanh tay vào bếp làm thôi nào!

Nếu còn lo lắng về việc mua nguyên liệu ở đâu, thì hãy thử ghé qua cửa hàng của LPCfood nhé! Chúng mình luôn cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng của mình. Chúc bạn sẽ có một quá trình làm bánh thật thành công!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998