Bỏ túi những món đồ tây dễ dàng chế biến cho cuối tuần picnic đậm chất ’Tây’ bên bạn bè

Tiết trời những ngày đầu tháng 3 này ấm áp và mát mẻ, đây quả là thời điểm lý tưởng để cùng bạn bè, người thân lên kế hoạch cho một chuyến đi hoặc một buổi dã ngoại vào những ngày cuối tuần. Và chuyến đi sẽ thật đáng nhớ nếu bạn được cùng gia đình và bạn bè thưởng thức một bữa ăn thật ngon và đặc biệt. Vậy ngoài việc chuẩn bị các món ăn thông thường như sandwich, nước hoa quả,... tại sao bạn không thử kết hợp với những món đồ tây sang trọng để được trải nghiệm cảm giác "chill sang chảnh" tại khu cắm trại nhỉ? Sau đây, LPCfood sẽ giới thiệu và gợi ý cho bạn các món ăn cho buổi picnic không chỉ ngon, mà còn đậm chất “Tây” nữa nhé!

Tiết trời những ngày đầu tháng 3 này ấm áp và mát mẻ, đây quả là thời điểm lý tưởng để cùng bạn bè, người thân lên kế hoạch cho một chuyến đi hoặc một buổi dã ngoại vào những ngày cuối tuần. Và chuyến đi sẽ thật đáng nhớ nếu bạn được cùng gia đình và bạn bè thưởng thức một bữa ăn thật ngon và đặc biệt.

Bỏ túi những món đồ tây dễ dàng chế biến cho cuối tuần picnic đậm chất ’Tây’ bên bạn bè1
Bỏ túi những món đồ tây dễ dàng chế biến cho cuối tuần picnic đậm chất ’Tây’ bên bạn bè

Vậy ngoài việc chuẩn bị các món ăn thông thường như sandwich, nước hoa quả,… tại sao bạn không thử kết hợp với những món đồ tây sang trọng để được trải nghiệm cảm giác “chill sang chảnh” tại khu cắm trại nhỉ? Sau đây, LPCfood sẽ giới thiệu và gợi ý cho bạn các món ăn cho buổi picnic không chỉ ngon, mà còn đậm chất “Tây” nữa nhé!

1. Set 4 món đồ tây thịt Iberico 

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có thể đi picnic hòa mình với thiên nhiên nhưng vẫn có thể thưởng thức những món đồ tây sang trọng tại đây nhỉ? Và set bao gồm 4 món thịt heo muối hảo hạng chắc chắn là sự lựa chọn không tồi. Bởi set thịt này không những sở hữu hương vị thơm ngon mà còn có thể đem lại nhiều sự lựa chọn để thưởng thức cho bạn và gia đình khi đi picnic. 

Một set bao gồm các món thịt như: Thịt Đùi Muối Hảo Hạng, Thăn Nách Muối, Xúc Xích Salchichon, Xúc Xích Chorizo. Điều đặc biệt ở set thịt này đó là các phần thịt đều được thái lát gọn gàng. Điều này cực kỳ phụ hợp để mang theo đi cắm trại khi mà mọi vật tư đều được cắt giảm để tạo sự tiện lợi cho chuyến đi.

Thịt Iberico được luôn được đánh giá là loại đồ tây ngon nhất thế giới. Với giá trị và hàm lượng dinh dưỡng cao trong thịt nên đây là món ăn không chỉ bổ dưỡng,thơm ngon mà nó còn rất thích hợp và thuận tiện cho mọi người mang theo trong những buổi dã ngoại “Tây” cùng gia đình và những người bạn của mình.

Bỏ túi những món đồ tây dễ dàng chế biến cho cuối tuần picnic đậm chất ’Tây’ bên bạn bè2

2. Salami Bellota

Salami một món đồ tây được chế biến từ thịt lợn đen Iberico và là món ăn được đánh giá cao với những ai là tín đồ của những món đồ Tây. Khi thưởng thức nó, bạn sẽ cảm thấy một vị thơm thoang thoảng của hạt dẻ sồi và cảm nhận được từng thớ thịt lợn đen săn chắc.

Đây quả thật là hương vị với sự kết hợp hoàn hảo để đánh thức sâu vào vị giác của những ai đã nếm thử nó. Và sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể vừa thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên yên bình nhưng vẫn có thể thưởng thức được món ăn đậm chất “Tây” này trong các dịp picnic, dã ngoại với gia đình và bạn bè.

Bỏ túi những món đồ tây dễ dàng chế biến cho cuối tuần picnic đậm chất ’Tây’ bên bạn bè3

3. Bánh mì que giòn

Bánh mì que giòn là món đồ tây có nguồn gốc từ Ý và là món khai vị hay món ăn vặt rất được ưa chuộng ở Châu Âu. Bánh mì giòn rụm lại có vị ngọt thanh nên sẽ là món ăn để nhâm nhi tuyệt vời tại khu cắm trại. Đặc biệt, bánh cũng rất phù hợp để ăn kèm với các loại dipping sauce khác nhau, hay ăn chung với thịt heo muối Iberico và xúc xích Salami,…

Và đương nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị món bánh mì que giòn này tại nhà với công thức làm bánh mì que giòn vô cùng đơn giản mà nguyên liệu lại rất dễ tìm. 

Bỏ túi những món đồ tây dễ dàng chế biến cho cuối tuần picnic đậm chất ’Tây’ bên bạn bè4

4. Rượu vang

Và để chuyến picnic trở nên thú vị hơn đồng thời cũng để gia tăng hương vị đậm đà cho món ăn thì không thể nào thiếu những chai rượu ngoại sang trọng. Rượu vang chính là một sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn nếu mong muốn có một chuyến đi picnic đậm chất Tây với gia đình và bạn bè. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi có chút rượu vang cay nồng để nhâm nhi thưởng thức những miếng thịt Iberico, Salami,… béo ngậy như tan trong miệng. Hãy thử tưởng tượng mà xem, khi bạn vừa nhâm nhi một chút rượu, vừa trò chuyện với bạn bè và ngắm khung cảnh yên bình ở nơi dã ngoại, đây chắc chắn là trải nghiệm picnic “đã” nhất bạn từng có.

Một số loại rượu rất hợp với đồ tây như thịt heo Iberico hay Salami mà bạn có thể thử như: Rượu vang Pháp – Martinolles Limoux Rouge Garriguet hay rượu Chille – Noble Gran Reserva Syral…Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm những dòng rượu mix-match với đồ tây để bữa ăn thêm ấn tượng.

Bỏ túi những món đồ tây dễ dàng chế biến cho cuối tuần picnic đậm chất ’Tây’ bên bạn bè5

5. Mua những món “đồ tây” này ở đâu chất lượng và giá cả phải chăng?

Trên đây chính là bài viết mà LPCfood đã đưa ra các gợi ý về những món ăn đơn giản, dễ dàng chế biến lại vô cùng thơm ngon bổ dưỡng và thuận tiện cho việc việc mang theo để tận hưởng trọn vẹn những buổi picnic cực kỳ Chill lại đậm chất “Tây” cùng với bạn bè và người thân của mình. Còn ngần ngại gì mà không nhanh tay tổ chức một buổi picnic thật tuyệt vời nào. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn mua hàng nhanh chóng nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998