TOP NHỮNG VỊ SALAMI MINI STICK TUYỆT ĐỈNH

Salami mini stick hay còn được biết đến với cái tên xúc xích khô (xúc xích hun khói) phiên bản nhỏ gọn. Đây là một món ăn nổi danh truyền thống của Pháp. Nó bao gồm thịt lợn xay miếng pha với mỡ và da. Khi bạn nhai những que hay viên salami thì sẽ cảm nhận được sớ thịt trộn lẫn vị béo ngậy cửa vân mỡ cùng với cảm giác dai giòn của da. Ngoài ra, bạn sẽ cảm nhận được hương vị độc đáo của các loại gia vị cùng rau mùi kết hợp khiến cho món ăn thêm phần cuốn hút.

Salami đang ngày càng trở nên quen thuộc với những người sành ăn nói chung và đặc biệt là với những người đam mê ẩm thực châu Âu. Tuy nhiên, với sự sáng tạo và phá cách ấn tượng, hình ảnh salami đã không còn gói gọn trong những lát salami hay những đoạn salami lớn và dài nữa.

Giờ đây, salami còn được đưa ra thị trường dưới hình thức những que nhỏ hoặc viên rất thú vị, tiện lợi để thưởng thức. Hơn thế nữa dòng salami mini stick còn có đa dạng mùi vị để khách hàng thỏa sức lựa chọn theo sở thích của bản thân, bạn bè và gia đình. Được ưa chuộng nhất phải kết đến vị nguyên bản (nature), vị tiêu ớt (piment) cùng vị vị phomai xanh và hạt óc chó. Hãy cùng LPCfood tìm hiểu về những hương vị này.

salami mini stick

Những gói Salami Mini Stick siêu hot

1. Salami Mini Stick là gì?

Salami mini stick hay còn được biết đến với cái tên xúc xích khô (xúc xích hun khói) phiên bản nhỏ gọn. Đây là một món ăn nổi danh truyền thống của Pháp. Nó bao gồm thịt lợn xay miếng pha với mỡ và da. Khi bạn nhai những que hay viên salami thì sẽ cảm nhận được sớ thịt trộn lẫn vị béo ngậy cửa vân mỡ cùng với cảm giác dai giòn của da. Ngoài ra, bạn sẽ cảm nhận được hương vị độc đáo của các loại gia vị cùng rau mùi kết hợp khiến cho món ăn thêm phần cuốn hút.

2. Salami Mini Stick Nature – Vị nguyên bản

Góp mặt trong hầu hết mọi sản phẩm ăn uống là vị nguyên bản và với Salami Mini Stick cũng không ngoại lệ. Salami Mini Stick Nature – vị nguyên bản là dòng salami cao cấp nhập khẩu từ Pháp. Loại salami này có thành phần là 100% thịt lợn được nuôi tại các trang trại cao cấp Pháp. Khi ăn vào ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được độ giòn, dai, thơm ngon cùng hương vị tinh tế, truyền thống nhưng không kém phần ấn tượng. Đây là một món ăn hoàn hảo để nhâm nhi cùng rượu vang.

Salami Mini Stick Nature – Vị nguyên bản

2. Salami Mini Stick Piment – vị tiêu ớt

Salami Mini Stick Piment – vị tiêu ớt cũng chính là một người anh em sáng giá trong gia đình Salami Mini Stick. Nó gây ấn tượng khó quên cho thực khách không chỉ qua sự giai, giòn, sần sật bắt miệng của nó mà còn qua hương vị đặc biệt. Khi nếm thử món Salami Mini Stick Piment – vị tiêu ớt bạn sẽ cảm thấy thật bất ngờ và choáng ngợp như được tham dự một lễ hội văn hóa đầy hương vị bùng nổ. Vị cay nồng của tiêu xen lẫn với vị cay the nơi đầu lưỡi của ớt hứa hẹn sẽ khiến bạn xuýt xoa không ngừng nhưng vẫn muốn ăn nữa ăn mãi.

Salami Mini Stick Piment – vị tiêu ớt

3. Salami Mini Stick Roquefort AOP & Noix – vị phomai xanh & hạt óc chó

Ngay khi nhắc đến tên của món Salami Mini Stick Roquefort AOP & Noix – vị phomai xanh & hạt óc chó, bạn sẽ ngay lập tức có suy nghĩ món ăn này thật lành mạnh và ngon miệng. Roquefort là một loại pho mát xanh sữa cừu từ miền nam nước Pháp và cùng với Bleu d’Auvergne, Stilton và Gorgonzola là những loại pho mát xanh nổi tiếng nhất thế giới.

Còn hạt óc chó là loại hạt có hình dáng đặc biệt và vị bùi béo đặc trưng. Loại hạt này có tác dụng rất tốt đối với cơ thể, đặc biệt là đối với mạch máu và hệ tuần hoàn như giảm endothelin động mạch chủ; giảm cholesterol, cải thiện chức năng tế bào nội mô,… Bên cạnh đó, trong hạt óc chó cũng có Axit béo Omega 3 có hiệu quả ngăn ngừa cục máu đông.

Với những công dụng và hương vị tuyệt vời mà phomai xanh và hạt óc chó mang lại, Salami Mini Stick Roquefort AOP & Noix – vị phomai xanh & hạt óc chó xứng đáng là món ăn ngon và lành. Khoang miệng của chúng ta sẽ đậm vị thịt ngọt ngào, vị phomai thơm ngậy và vị hạt óc chó bùi béo. Còn chất dinh dưỡng sẽ từ thịt, từ phomai và từ hạt óc chó sẽ giúp cho chúng ta thêm khỏe mạnh.

Salami Mini Stick Roquefort AOP & Noix – vị phomai xanh & hạt óc chó

4. Những dịp hoàn hảo để thưởng thức Salami Mini Stick

Bạn có thể thoải mái mua thật nhiều Salami Mini Stick để trữ trong tủ đồ ăn yêu thích của mình. Bởi vì chúng ta có thể thưởng thức Salami Mini Stick trong rất nhiều dịp khác nhau. Một túi Salami Mini Stick vị nguyên bản để chia sẻ với bạn bè trong giờ giải lao hay nghỉ trưa ở trường học. Một gói Salami Mini Stick vị tiêu ớt rất hoàn hảo để cùng hội bạn thân nhâm nhi trong những chầu nhậu với bia mát và rượu ngon. Còn Salami Mini Stick vị phomai xanh & hạt óc chó thì rất tuyệt để thưởng thức khi xem phim ở nhà vào buổi tối cuối tuần ấm cúng.

5. Nên mua những sản phẩm nhập khẩu châu Âu như Salami Mini Stick ở đâu?

Nếu bạn muốn mua những sản phẩm nhập khẩu châu Âu như Salami Mini Stick thì hãy nhớ đến LPCfood. Đây là đơn vị cung cấp thực phẩm uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao và yêu mến. Lý do là bởi LPCfood liên kết với những công ty đáng tin cậy ở chính tại các nước châu Âu. Đồng thời, ở LPCfood luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mỗi ngày, nhằm giúp khách hàng có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon, chính thống với giá ưu đãi nhất. Đặt hàng ở LPCfood và thưởng thức ngay ngày mai nhé.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM LPC – LPCfood

LPCfood – Trọng gốc nguyên vị

Website: https://lpcfood.vn

Fanpage: LPCfood

Hotline: 085 556 8998